Timothée Chalamet and Kylie Jenner at Golden Globes 2024
LIFESTYLE

ที่สุดของโมเมนต์หวาน! Timothée Chalamet จูบกับ Kylie Jenner อย่างดูดดื่มกลางงาน Golden Globes 2024

ไม่มีคู่ไหนจะหวานมากไปกว่าคู่นี้อีกแล้ว! #GoldenGlobes #GoldenGlobes2024

     เดินทางเข้าสู่ Awards Season แล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดประเดิมปี 2024 ด้วยงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของวงการภาพยนตร์และโทรทัศน์อย่าง Golden Globe Awards ครั้งทีี่ 81 ที่ยังคงคึึกคักเหมือนเดิม ซึ่งนอกเหนือจากรายชื่อผู้เข้าชิงสุดเข้มข้นที่สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าผู้มแล้วนั้น อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนมักจะจับตามอง ก็เห็นจะหนีไม่พ้นโมเมนต์ภายในงานของเหล่าเซเลบริตี้ที่เข้าร่วมงาน หนึ่งในนั้นคือ Timothée Chalamet และ Kylie Jenner ที่พร้อมมาโชว์โมเมนต์สุดหวานภายในงานจนใครก็ต้องอิจฉา

     หนึ่งในโมเมนต์ไวรัลของงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำปีนี้ ต้องยกให้กับช็อตจูบสุดดูดดื่มของคู่รักที่กำลังฮอตที่สุดในตอนนี้อย่าง ทิโมธี ชาลาเมต์ และไคลีย์ เจนเนอร์ ที่กล้องถ่ายทอดสดจับภาพได้พอดี ขณะที่ทั้งคู่กำลังพลอดรักกัน โดยในงานครั้งนี้ไคลีย์ได้ๆเดินทางมาร่วมให้กำลังใจแฟนหนุ่ม ด้วยสปิริตและความรัก แม้ว่าเธอจะไม่ได้ร่วมเดินพรมแดงในครั้งนี้ด้วยก็ตาม 

      สำหรับนักแสดงหนุ่มทิโมธี เข้าร่วมงานประกาศราวัลลูโลกทองคำครั้งที่ 81 ด้วยโททัลลุคออลแบล็กโดดเด่นด้วยเสื้อสูทปักเลื่อม แมตช์กับสร้อยคอสไตล์อาร์ตเดโคประดับเพชรและโอนิกซ์จาก Cartier ในฐานะของผู้เข้าชิงรางวัลสาขานักแสดงชายภาพยนตร์ยอดเยี่ยมประเภทตลก/มิวสิคัลจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Wonka’ ที่กำลังถูกพูดถึง

WATCH