Michelle-Obama-The-Light-We-Carry-Book
LIFESTYLE

อดีตสตรีหมายเลขหนึ่ง 'Michelle Obama' เตรียมปล่อย 'The Light We Carry' หนังสือบันทึกชีวิตเล่มที่ 2

หลังจากทำยอดขายไปได้มากกว่า 14 ล้านเล่มกับหนังสือเล่มแรก 'Becoming' เธอได้กลับมาพร้อมกับมุมมองความคิดใหม่ๆ จากประสบการณ์บนเส้นทางชีวิตของผู้หญิงที่มีความเป็นผู้นำอยู่ในสายเลือด

อดีตสตรีหมายเลขหนึ่งของประเทศสหรัฐฯ 'Michelle Obama' เตรียมปล่อยหนังสือเล่มที่สองของเธอ ภายใต้ชื่อ 'The Light We Carry' เป็นหนังสือที่รวบรวมมุมมองความคิดและประสบการณ์ชีวิตของเธอตั้งแต่ช่วงโรคระบาดได้เริ่มขึ้น เธอได้เห็นและสัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงของโลกและการใช้ชีวิตของคนในสังคมในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าผู้คนจะอยู่จุดไหนหรือประสบความสำเร็จแค่ไหนในชีวิิต แต่ก็ต้องมาประสบปัญหาเหมือนกันในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง รวมถึงบทเรียนที่ได้มาจากความท้าทายและอำนาจของพลังในช่วงปีที่ผ่านๆ มา ซึ่งเธอได้กล่าวถึงหนังสือเล่มนี้ว่า "ฉันได้เรียนรู้ว่าความเปราะบาง มันทำให้เรามองเห็นคุณค่าในตัวเอง เราจะเติบโตและมีความกระจ่างขึ้นต่อเมื่อคุณมองเห็นแสงสว่างในตัวเอง คุณจะรู้จักตัวเองด้วยความซื่อตรงมากขึ้นบนเส้นทางการใช้ชีวิต"
.

michelle-obama-becoming

1 / 2

Michelle Obama ในงานสัมภาษณ์หนังสือเล่มแรกของเธอ Becoming คู่กับนักแสดงหญิง Sarah Jessica Parker


michelle-obama-becoming

2 / 2

Michelle Obama ในงานสัมภาษณ์หนังสือเล่มแรกของเธอ Becoming คู่กับนักแสดงหญิง Sarah Jessica Parker


เหล่าแฟนๆ ของมิเชลและบารัค โอบามาได้รอคอยหนังสือเล่มนี้กันอย่างใจจดจ่อ เนื่องจากหนังสือเล่มแรกของเธอ 'Becoming' ได้ขึ้นแท่นเป็นหนังสือบันทึกชีวิตกึ่งชีวประวัติที่ประสบความสำเร็จที่สุดในปี 2018 ซึ่งสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 14 ล้านเล่มภายในปี 2020 หรือหลังจากวางขายได้เพียงแค่ 2 ปี และยังกลายเป็นหนึ่งหนังสือเล่มโปรดของชาวเฟมินิสต์รวมถึงเหล่าผู้ทรงอิทธิพลระดับโลกจากหลายอุตสาหกรรม ซึ่ง 'The Light We Carry' ได้มีกำหนดวางขายในวันที่ 15 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้



WATCH





ภาพ : Dia Dipasupil

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MichelleObama #TheLightWeCarry