The Devil Wears Prada 2024
LIFESTYLE

คืนชีพ 'Miranda Priestly' จากภาพยนตร์ The Devil Wears Prada ในเวอร์ชั่นละครเพลง!

ล่าสุดภาพยนตร์ขึ้นหิ้งของคนแฟชั่นเรื่องนี้ ก็กำลังจะกลายเป็นละครเวทีอีกครั้งแล้ว!

     กลายเป็นที่พูดถึงทันที หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการประกาศแคสติ้งนักแสดงนำให้กับ The Devil Wears Prada เวอร์ชั่นมิวสิคัล ซึ่งดัดแปลงมาจากหนึ่งในภาพยนตร์ขึ้นหิ้งสุดไอคอนิกของวงการแฟชั่นระดับโลก และล่าสุดก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างทีเซอร์ออกมาแล้วเรียบร้อย และสร้างเซอร์ไพรส์ให้กีบเหล่าคนแฟชั่นไม่น้อยทีเดียว

     ในทีเซอร์ดังกล่าวนั้นได้เปิดเผยโฉมหน้าของนักแสดงนำที่จะมารับบทเป็นตัวละคร Miranda Priestly นั่นก็คือนักแสดงหญิงวัย 60 ปีอย่าง Vanessa Williams ที่เธอได้บอกเอาไว้ด้วยความตื่นเต้นว่า “การทำให้ตัวละคร Miranda Priestly กลับมามีชีวิตอีกครั้งในโรงละครเวสต์เอนด์ ก็เหมือนทำให้ฝันของฉันเป็นจริง เพราะฉะนั้นก็เตรียมพร้อมได้เลยสาวๆ!”

     สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Devil Wears Prada เป็นภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับชีวิตอันแสนวุ่นวายของ Andre Sachs ที่ได้เข้ามรับตำแหน่งผู้ช่วย Miranda Priestly บรรณาธิการบริหารแห่งนิตยสารแฟชั่น RUNWAY เธอต้องเจอกับความวายป่วงมากมาย ทั้งเรื่องการใช้ชีวิตส่วนตัว ไปจนถึงการทำงานในวงการแฟชั่นที่แทบเอาตัวไม่รอด แต่สอนบทเรียนในการใช่ชีวิตให้กับเธออย่างจัง

     ทั้งนี้ The Devil Wears Prada เป๋นผลงานเขียนนิยายของ Lauren Weisberger อดีตผู้ช่วย Anna Wintour แห่ง Vogue US ซึ่งหลายคนมองว่านี่คือนิยายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์ตรง จนกลายเป็นท่ถกเถียงกันอยู่พักใหญ่ และกลายเป็นภาพจำของภาพยนตร์เรื่องนี้ไปแล้วจนถึงตอนนี้

     อย่างไรก็ตาม The Devil Wears Prada เวอร์ชั่นมิวสิคัลนี้ จะได้ศิลปินแห่งยุคอย่าง Elton John มาเป็นผู้สร้างสรรค์เพลงประกอบด้วย ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

ข้อมูล : Vulture และ Entertainment Weekly

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheDevilWearsPrada