The Crown season 5
LIFESTYLE

The Crown เผยภาพนักแสดงที่จะมารับบทเป็น เจ้าชายวิลเลียม และเคต มิดเดิลตัน แล้ว!

งานนี้จะแคสติ้งออกมาเหมือนแค่ไหน ต้องตามไปดู!

     นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่เดือน เหล่าสาวกซีรี่ส์ตีแผ่ราชวงศ์อังกฤษที่ฮอตที่สุดในยุคนี้อย่าง The Crown ก็จะได้ชมซีซั่นที่ 5 กันแล้ว ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังจากที่รอมานาน ล่าสุดทางเน็ตฟลิกซ์ก็ยังได้เผยรายชื่อของ 3 นักแสดงหน้าใหม่ ที่จะมารับบทเป็น เจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ และเคต มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ออกมาแล้ว โดยได้ Rufus Kampa วัย 16 ปี และ Ed McVey วัย 21 ปี มารับบทเป็นเจ้าชายวิลเลียมในวัยเยาว์ในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน ตามมาด้วย Meg Bellamy ที่จะมารับบทเป็น เคต มิดเดิลตัน โดยทั้งหมดจะร่วมประชันบทบาทกันในซีซั่นที่ 6 ที่ต้องมาติดตามกันต่อว่าฝีมือการแสดงของทั้งสามคนนั้นจะเข้มข้นแค่ไหน

     ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา นับได้ว่าเป็นปีทองของซีรี่ส์เรื่อง เดอะ คราวน์ ก็คงจะไม่ผิดนัก เพราะนอกจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์จะออกมาในทางบวก ถูกยกให้เป็นซีรี่ส์น้ำดีอีกเรื่องของเน็ตฟลิกซ์ไปอย่างง่ายดาย ในด้านของรางวัล เดอะ คราวน์ ก็กวาดมาเกือบทั้งหมด ดังเช่นที่เราเห็นบนเวทีประกาศรางวัล Emmy Awards ปี 2021 ไล่เรียงมาตั้งแต่ Olivia Colman ที่สามารถคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมไปครองได้สำเร็จ จากบทสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 , นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง Josh O'Connor กับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากบทของเจ้าชายชาร์ลส์, Gillian Anderson กับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากบทบาทของนายกรัฐมนตรีหญิง มาร์กาเร็ต แทตเชอร์ ที่ตีบทแตกจนได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ตั้งแต่ที่ยังไม่เข้าชิงรางวัล และปิดท้ายด้วย Tobias Menzies กับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากบทของเจ้าชายฟิลิป ดยุกแห่งเอดินบะระ ไม่เพียงเท่านั้น เพราะในฝั่งของโปรดักชั่นก็สามารถคว้ารางวัลใหญ่ๆ ไปได้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น รางวัลการกำกับซีรี่ส์แนวดราม่ายอดเยี่ยม, บทซีรี่ส์แนวดราม่ายอดเยี่ยม, รางวัลทีมนักแสดงโดดเด่นแห่งปี และรางวัลใหญ่อย่างซีรี่ส์แนวดราม่ายอดเยี่ยม

     (ตามไปอ่านเรื่องราวที่ควรรู้ก่อนดู The Crown ซีซั่นที่ 5 ได้ที่ เผยข้อมูล The Crown ซีซั่น 5 ที่จะสั่นคลอนบัลลังก์อังกฤษมากกว่าครั้งไหนๆ )



WATCH




ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheCrown #TheCrownSeason6 #Netflix #RoyalFamily