taylor swift ttpd
LIFESTYLE

อัลบั้ม TTPD ของ Taylor Swift ขายได้ถึง 2.6 ล้านก็อปปี้หลังเปิดตัวได้หนึ่งสัปดาห์!

จารึกไว้ในสถิติได้เลยว่าเธอคืออีกหนึ่งศิลปินที่มียอดก็อปปี้ทะลุหลักล้านเพียงสัปดาห์เดียวหลังจากปล่อยอัลบั้ม

     มีเรื่องให้แฟนๆ ได้ติดตามความประทับใจอยู่เสมอกับศิลปินสาวชาวอเมริกัน 'Taylor Swift' ที่เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้เซอร์ไพรส์เหล่าสวิฟตี้ด้วยการปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ ‘TTPD’ และยังสามารถขายได้ถึง 2.6 ล้านก็อปปี้หลังจากเปิดตัวได้เพียงสัปดาห์เดียว นอกจากนี้เทย์เลอร์ยังเป็นหนึ่งในศิลปินที่มียอดขายแตะหลักล้านภายในหนึ่งสัปดาห์เฉกเช่นกับ 'Bitney Spears' ที่มียอดก็อปปี้ 1.3 ล้าน และ 'Adele' มียอดก็อปปี้ 3.38 ล้านอีกด้วย แฟนๆ ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าเพลงจากอัลบั้มล่าสุดนี้จะทำให้เธอถือครองสถิติใหม่ๆ อะไรอีกได้บ้าง

     ซึ่งก่อนหน้าที่อัลบั้มจะวางขายเทย์เลอร์ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าสวิฟตี้ด้วยการประกาศข่าวดีผ่านโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเกี่ยวกับผลงานเพลงใหม่ ‘Fortnight’ ที่เธอได้ร่วมงานกับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ 'Post Malone' เป็นครั้งแรกพร้อมกับแคปชั่นใต้ภาพอันแสนประทับใจว่า "ฉันเป็นแฟนพันธุ์แท้ของโพสต์เพราะเขาคือนักแต่งเพลงตามแบบฉบับของเขา การสร้างสรรค์ผลงานเพลงและทำนองจะติดอยู่ในหัวตลอดกาล ฉันสัมผัสได้ว่าเหมือนมีเวทมนตร์อย่างไรเมื่อได้ร่วมงานกับโพสต์ในเพลง 'Fortnight'" และในวันเดียวกันนั้นมิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าวก็ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้รับชม โดยเนื้อเพลงมีใจความว่าในช่วง 14 คืนหรือ 2 สัปดาห์(ตามความหมายของชื่อเพลง)นั้นกล่าวถึงช่วงเวลาที่มีความสุขมากจนกระทั่งมันสิ้นสุดลงแต่เรากลับลืมมันไม่ได้ พอเวลาเหวี่ยงเราทั้งสองให้มาเจอกันอีกครั้งต่างคนต่างก็เริ่มต้นรักครั้งใหม่ไปแล้ว ซึ่งเพลงดังกล่าวได้ทำยอดวิวบนแพลตฟอร์มยูทูบถึง 45 ล้านวิวแล้วเป็นที่เรียบร้อย (ข้อมูล ณ วันที่ 29 เมษายน 2024)

 
ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ได้ที่บทความ 'Taylor Swift ทำให้ Kim Kardashian เสียผู้ติดตามไอจีนับแสนคน จากเพลงแก้แค้นของเธอ!' และ 'ถอดรหัสแฟชั่นในเอ็มวี 'Fortnight' ของ Taylor Swift ที่ร่วมร้องกับ Post Malone'
 

มิวสิกวิดีโอเพลง 'Fortnight' จาก Taylor Swift และ Post Malone


WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwift