Taylor Swift and Kim Kardashian
CELEBRITY

Taylor Swift ทำให้ Kim Kardashian เสียผู้ติดตามไอจีนับแสนคน จากเพลงแก้แค้นของเธอ!

เพียงแค่ตัดตัวอักษรพิมพ์เล็กออก เหล่าสวิฟตี้ก็ฟันธงทันทีว่าเพลง 'thanK you aIMee' เป็นเพลงที่พูดถึง Kim Kardashian แน่นอน!

     ยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินแห่งยุค Taylor Swift ที่เพิ่งปล่อยอัลบั้มล่าสุดในชื่อ The Tortured Poets Department พร้อมสร้างสถิติทำยอดสตรีมมิ่งบน Spotify ครั้งใหม่ไปได้สำเร็จ ทว่าล่าสุดก็ดูเหมือนว่าเพลงในอัลบั้มนี้จะกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในหมู่สวิฟตี้ หนึ่งในนั้นคือ thanK you aIMee เพลงลำดับที่ 24 ซึ่งหลายคนคาดว่าเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาเพื่อเหน็บแนม Kim Kardashian ที่มีเนื้อหาถึงการบูลลี่ ทำให้เมื่อเพลงดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมากอปรกับกระแสบนโลกออนไลน์ที่แน่ใจว่าเทย์เลอร์หมายถึงใคร ส่งผลให้คิม คาร์ดาเชียน สูญเสียผู้ติดตามบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอมากกว่า 100,000 บัญชีในเวลาชั่วข้ามคืน พร้อมกับคอมเมนต์ชื่อเพลงซ้ำๆ บนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของคิมในเวลานี้ ซึ่งอาจทำให้คิมต้องขยาดเพลงนี้ไปอีกนาน

     สำหรับอัลบั้ม The Tortured Poets Department นั้นสามารถทำยอดสตรีมมิ่งบน Spotify ไปได้ทั้งหมด 313.7 ล้านครั้ง จากผลงานทั้งหมด 31 เพลง ซึ่งรวมถึงเพลงในเวอร์ชั่น The Tortured Poets Department: The Anthology ด้วย โดยสามารถทำลายสถิติก่อนหน้านี้ลงได้สำเร็จ นั่นคืออัลบั้มที่เคยครองสถิติยอดสตรีมสูงสุดใน 24 ชั่วโมงแรกอย่าง Midnights ซึ่งตอนนั้นมียอดสตรีมมิ่งสูงถึง 186 ล้านครั้ง

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Taylor Swift ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/entertainment/article/taylor-vs-kanye)

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwify #KimKardashian