Taylor Swift, Taylor Swift ผลงาน, Taylor Swift ภาพยนตร์, Taylor Swift ทัวร์, Taylor Swift The Eras Tour, The Eras Tour, The Eras Tour Film
LIFESTYLE

Taylor Swift ทุบสถิติยอดจองตั๋วชมภาพยนตร์ The Eras Tour แม้ยังไม่ได้เข้าฉายแม้แต่รอบเดียว

ตัวเลข 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ กลายเป็นตัวเลขสถิติที่ทำให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์สหรัฐอเมริกาคึกคักหลังซบเซาไปพักใหญ่

     คอนเสิร์ต The Eras Tour ขึ้นแท่นทัวร์ระดับตำนาน เพราะ Taylor Swift สามารถสร้างปรากฏการณ์ระดับโลกไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสถิติยอดขายตั๋วเรื่อยไปจนถึงโมเมนต์ต่างๆ ที่เหล่าเซเลบริตี้ระดับโลกต่างมาชมกันอย่างเนืองแน่น สะท้อนภาพให้เห็นว่าเทย์เลอร์คือศิลปินหญิงผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงบันเทิงโลกมากเพียงใด ซึ่งดีกรีดังกล่าวก็ต่อยอดสู่การพัฒนารูปแบบการนำเสนอทัวร์คอนเสิร์ตอีกรูปแบบหนึ่ง นั่นก็คือบันทึกภาพทัวร์คอนเสิร์ตที่จะถูกแปรเปลี่ยนให้ออกมาในรูปแบบภาพยนตร์ และแน่นอนว่าเหล่าสวิฟตี้ก็รอติดตามชมไม่แพ้รอกดบัตรคอนเสิร์ตเลยแม้แต่น้อย

     หากจะพูดถึงคอนเสิร์ตระดับโลกประจำปี 2023 คงมี BORN PINK และ The Eras Tour นี้เองที่ขึ้นแท่นเป็นทัวร์คอนเสิร์ตยอดนิยม ซึ่งคอนเสิร์ตของเทย์เลอร์นั้นสามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบเพื่อตอบโจทย์แฟนคลับ เพราะการเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอทัวร์ให้ออกมาเป็นภาพยนตร์ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม และสามารถกระตุ้นให้ผู้ชมอยากกลับเข้าโรงภาพยนตร์อีกครั้ง โดยเฉพาะในสหรัฐอเมริกาที่ตลาดภาพยนตร์ซบเซาอย่างต่อเนื่อง โดยมีเหตุสาเหตุมาจากปรากฏการณ์ “SAG-AFTRA Strike” ส่งผลให้เกิดการหยุดชะงักของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

     ภาพยนตร์เกี่ยวกับทัวร์คอนเสิร์ตของเทย์เลอร์กำลังสร้างสถิติที่ทำให้แวดวงภาพยนตร์สหรัฐอเมริกาคึกคักอย่างถึงที่สุด คิวฉายประเดิมจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 13 ตุลาคม 2023 แม้ตอนนี้จะยังไม่มีใครได้ชมแม้แต่น้อยแต่ก็สามารถทำยอดจองตั๋วทั่วโลกแล้วได้มากกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ มากไปกว่านั้นยังทำสถิติยอดขายตั๋วสูงสุดต่อ 1 วันของเครือโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกาไปแล้วเรียบร้อย และคาดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีช่วงเวลาเข้าฉายยาวนาน เป็นผลมาจากความสนใจของคนทั่วโลกที่อยากสัมผัสประสบการณ์ The Eras Tour ทั้งชมซ้ำเพิ่มความประทับใจหรือลองสัมผัสเป็นครั้งแรกเพราะไม่มีโอกาสได้ชมคอนเสิร์ตที่ตั๋วขายหมดเกลี้ยงทุกโชว์ หลังจากนี้คงต้องติดตามต่อเรื่องคุณภาพว่าภาพยนตร์รวมคอนเสิร์ตของเทย์เลอร์จะยอดเยี่ยมสมกับปรากฏการณ์ยอดจองตั๋วครั้งนี้หรือไม่

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwift #TheErasTour