taylor-swift-grammys-2024-look-black-white-new-album-annoucement
LIFESTYLE

ไขรหัสลุคของ Taylor Swift กับแฟชั่นโทนสีขาว-ดำภายในงานประกาศรางวัล Grammy Awards 2024

มาดูกันว่า Taylor Swift เจ้าแม่ ‘Easter Egg’ ที่คอยแฝงข่าวการมาของผลงานอัลบั้มใหม่ผ่านดีเทลลุคแฟชั่นจะแอบซ่อนรหัสอะไรไว้บ้าง

ทำเอาเหล่าสวิฟตี้ผันตัวมารับหน้าที่นักสืบทุกครั้งกับการปรากฏตัวของศิลปินหญิงระดับไอคอน Taylor Swift บนพรมแดงงานประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2024 ครั้งนี้เธอมาในชุดเดรสคอร์เซ็ตเกาะอกสีขาวจาก Schiaparelli ที่สไตลิ่งด้วยถุงมือยาวสไตล์โอเปร่าสีดำแมตช์เข้ากับรองเท้ากับจิวเวลรีสุดตระการตาอย่างสร้อยคอเพชรหลายเส้นประดับด้วยจี้หินสีดำ และไฮไลต์อย่างนาฬิกาข้อมือวินเทจที่ถูกนำมาสวมเป็นสร้อยคอโชกเกอร์สุดเก๋ที่ตั้งเวลาไว้ที่เที่ยงตรง สื่อถึงผลงานอัลบั้มล่าสุด 'Midnights' ซึ่งเหล่าแฟนๆ ต่างคาดเดาว่าลุคนี้คือการบอกใบ้ถึงการมาของอัลบั้ม Reputation (Taylor's Version) เนื่องจากปกอัลบั้มที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2017 นั้นเป็นภาพโทนสีขาวดำและเธอยังสวมสร้อยคอโชกเกอร์อีกด้วย 

1 / 2

Taylor Swift สวมชุดเดรสจาก Schiaparelli บนพรมแดงงานประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2024


2 / 2

Taylor Swift สวมชุดเดรสจาก Schiaparelli บนพรมแดงงานประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2024


ทว่าศิลปินหญิงวัย 34 ปี กลับเซอร์ไพรส์เหล่าสวิฟตี้ขณะขึ้นรับรางวัลสาขา Best Pop Vocal Album จากผลงานอัลบั้ม Midnights ด้วยการประกาศว่าเธอกำลังจะปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า The Tortured Poets Department ในวันที่ 19 เมษายนที่กำลังจะถึงนี้ พร้อมเผยภาพปกอัลบั้มอย่างเป็นทางการผ่านอินสตาแกรมซึ่งเป็นภาพโทนสีขาวดำ ทั้งยังมีภาพข้อความบทกวีที่เธอเขียนว่า "The tick tick tick of love bombs. My viens of pitch back ink" ซึ่งเป็นการสื่อถึงจิวเวลรีและถุงมือสีดำที่เธอสวมมาลุ้นรางวัล โดยค่ำคืนนี้มามาร่วมลุ้นรางวัลแกรมมี่ถึง 5 สาขา รวมถึงรางวัล Album of the Year ที่เธอคว้าไปครองได้สำเร็จ ต้องรอดูกันว่าลุคแฟชั่นครั้งนี้ของเธอจะเป็นแค่การสวมมาเพื่อฉลองการประกาศอัลบั้มใหม่หรือเธอจะเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกระลอกด้วยปล่อยอัลบั้ม Reputation (Taylor's Version) พร้อมกัน 



WATCH





WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwift #Grammys2024