taylor beyonce
LIFESTYLE

แฟนๆ สงสัย ‘Taylor Swift’ ไม่ปรากฏตัวร่วมงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ทัวร์คอนเสิร์ต ‘Beyoncé’

เหตุนี้เองทำให้ใครหลายคนคิดไปต่างๆ นานาว่าทั้งสองคนเพิ่งกินเส้นกันหรือไม่

     เป็นกระแสให้จับตามองในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมาเกี่ยวกับทั้งสองศิลปินระดับโลกอย่าง 'Taylor Swift' และ 'Beyoncé' เกี่ยวกับการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตของทั้งคู่อย่าง 'The Eras Tour' และ 'Renaissance World Tour' ที่ทำรายได้ไปอย่างถล่มทลาย จนมานำเสนอเป็นภาพยนตร์ทัวร์คอนเสิร์ตให้เหล่าแฟนๆ ได้รับชมกัน ทั้งยังเป็นภาพยนตร์ที่สามารถกู้สถานการณ์โรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกาให้กลับมาครึกครื้นอีกครั้งหลังจากที่ซบเซามาช่วงระยะเวลาหนึ่ง (ตามไปอ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ 'ภาพยนตร์ทัวร์คอนเสิร์ต ‘Beyoncé’ และ ‘Taylor Swift’ กู้สถานการณ์โรงหนังในอเมริกาให้กลับมาครึกครื้น!') ซึ่งภาพยนตร์ 'Taylor Swift: The Eras Tour' ภาพยนตร์ทัวร์คอนเสิร์ตของเทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้เข้าฉายไปก่อนเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยจัดงานรอบปฐมทัศน์ ณ เมืองลอสแอนเจลิส ทั้งยังเป็นจุดสนใจของคนทั่วโลกเมื่อบียอนเซ่ปรากฏตัวขึ้นบนพรมแดงที่งานดังกล่าวเพื่อเซอร์ไพรส์เทย์เลอร์จนเกิดโมเมนต์ที่ไวรัลไปทั่วโซเชียลมีเดีย (ตามไปอ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ 'ภาพจริงไม่ตัดต่อ! Beyoncé ปรากฏตัวร่วมงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ทัวร์คอนเสิร์ตของ Taylor Swift')

     แน่นอนว่าเมื่อถึงงานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์กึ่งสารคดีของบียอนเซ่อย่าง 'RENAISSANCE: A Film By Beyoncé' ที่เกิดขึ้นไปเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ โรงละครซามูเอล โกลด์วิน ในเบเวอร์ลีฮิลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่กลับไร้วี่แววเทย์เลอร์เสียอย่างนั้นทั้งๆ ที่บียอนเซ่ยังเข้าร่วมงานเพื่อไปเจอเธอ ทว่าก็ไม่ได้ทำให้เหล่าแฟนคลับสงสัยในคำตอบนาน เมื่อมีคนเผยภาพเทย์เลอร์กำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่ที่เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล ฉะนั้นเธอคงไม่สามารถมาร่วมงานดังกล่าวได้เพราะมีตารางงานรายการอื่นกำหนดต่อเนื่องในวันที่ 26 พฤศจิกายน แฟนๆ คลายกังวลได้เลยว่าพวกเธอทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหาและไม่กินเส้นกันอย่างแน่นอน หากแฟนๆ ชาวไทยต้องการชมภาพยนตร์ทัวร์คอนเสิร์ตกึ่งสารคดีของบียอนเซ่สามารถรอรับชมได้วันที่ 21 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ในโรงภาพยนตร์

 

'Beyoncé' ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ของ 'Taylor Swift' อย่าง 'Taylor Swift: The Eras Tour' ณ เมืองลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Taylor #Beyonce