Taylor Swift and Taylor Lautner 3 Spider-Man Pointing Meme
LIFESTYLE

Taylor Swift กลับมาร่วมงานกับคนรักเก่า Taylor Lautner อีกครั้ง พร้อมสร้างมีมใหม่บนโลกออนไลน์

สวิฟตี้หลายคนยังลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า ในบรรดาแฟนเก่าของ Taylor Swift นั้น Taylor Lautner คือแฟนเก่าที่ดีที่สุดที่คอยซัพพอร์ตศิลปินสาวมากความสามารถคนนี้เสมอมา...

     เพิ่งปล่อยผลงานใหม่ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2023 ที่ผ่านมา และกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก สำหรับอัลบั้มใหม่ Speak Now (Taylor's Version) ของศิลปินสาวมากความสามารถ Taylor Swift ซึ่งสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าสวิฟตี้ ด้วยการปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง I Can See You ที่ได้คนรักเก่าอย่าง Taylor Lautner มาปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ด้วย อีกทั้งในวันเดียวกันบนเวทีทัวร์คอนเสิร์ต The Eras Tour ที่แคนซัสซิตี้ เธอยังพาเทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ ขึ้นมาร่วมสร้างโมเมนต์สุดประทับใจบนคอนเสิร์ต ซึ่งเทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ ยังได้สร้างมีมให้กับเทย์เลอร์ สวิฟต์ ด้วยการโพสต์ภาพถ่ายเลียนแบบมีม 3 Spider-Man Pointing meme ที่มีคนชื่อเทย์เลอร์ 3 คนอยู่ในภาพคือ เทย์เลอร์ สวิฟต์, เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ และเทย์เลอร์ โดม ภรรยาของเทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ ที่ไปร่วมชมทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนั้น กวาดย้อนไลก์ไปกว่า 1 ล้านไลก์ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง

     สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ และเทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ เกิดขึ้นในปี 2009 ที่แม้ว่าจะคบกันได้เพียงไม่กี่เดือน แต่เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ ก็กลายเป็นหนึ่งในรักที่ลืมไม่ลงของศิลปินสาว เนื่องจากฝ่ายชายยังเคยอยู่ในโมเมนต์สำคัญในชีวิตของเทย์เลอร์ สวิฟต์ อย่างเหตุการณ์ที่เทย์เลอร์ สวิฟต์ ถูก Kanye West หักหน้าบนเวทีประกาศรางวัล MTV Awards ปี 2009 ว่าคนที่ควรได้รางวัลนี้มากกว่าเทย์เลอร์ สวิฟต์ คือบียอนเซ่ ซึ่งเหล่าสวิฟตี้ยังได้เห็นโมเมนต์สวมกอดปลอบใจเทย์เลอร์ สวิฟต์ จากเทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ บนเวทีในครั้งนั้น อีกทั้งเหตุการณ์ดังกล่าวยังถูกบันทึกลงไปบนเนื้อเพลง Back to December ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ด้วย

     อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ จะได้พบรักใหม่ และแต่งงานสร้างครอบครัวเป็นของตัวเองไปตั้งแต่ปี 2002 แล้ว ทว่าเขายังเป็นหนึ่งในแฟนเก่าที่ดีที่สุดของเทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่คอยช่วยสนับสนุนผลงานและศิลปินสาวคนนี้เสมอมา จากความเห็นของเหล่าสวิฟตี้

ข้อมูล : Instagram: @taylorlautner

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwift #TaylorLautner #3SpiderManPointingMeme