Soong-Jong-Ki-Katy-Louise-Saunders
LIFESTYLE

'ซงจุงกิ' ประกาศแต่งงานแฟนสาว Katy Louise Saunders พร้อมยินดีต้อนรับลูกคนแรก

ซูเปอร์สตาร์หนุ่ม ‘ซงจุงกิ’ เซอร์ไพรส์เหล่าแฟนๆ ด้วยสองข่าวใหญ่ในคราวเดียวกัน ทั้งการเดินเข้าประตูวิวาห์อีกครั้ง กับแฟนสาวชาวอังกฤษ ‘Katy Louise Saunders’ และพร้อมรับบทบาทใหม่อย่างการเป็นพ่อของลูกน้อย

นักแสดงหนุ่มซูเปอร์สตาร์จากประเทศเกาหลีใต้ ‘ซงจุงกิ’ สร้างความเซอร์ไพรส์ให้เหล่าแฟนๆ อีกครั้ง กับการประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์แฟนคาเฟ่ของเขาว่า เขานั้นได้เดินเข้าประตูวิวาห์กับแฟนสาวนักแสดงชาวอังกฤษ Katy Louise Saunders เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกล่าวชมและขอบคุณแฟนสาวว่า “เธอเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยนที่ใช้ชีวิตด้วยแพสชั่น มีเหตุผลอันหนักแน่น และยังเป็นคนที่น่าทึ่งมาก ผมต้องขอบคุณเคธีที่ทำให้ผมเป็นผู้ชายที่ดีขึ้น ” และยังได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ยังคอยสนับสนุนเขาและสัญญาว่าจะทุ่มเทในการทำงานให้มากขึ้น

1 / 2

ซง จุงกิ นักแสดงชายจากประเทศเกาหลีใต้


2 / 2

Katy Louise Saunders นักแสดงหญิงจากประเทศอังกฤษ


มากไปกว่านั้นเขายังเผยข่าวดีว่าภรรยาของเขากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกและกำลังวางแผนสร้างครอบครัวแสนอบอุ่นด้วย ซึ่งจุงกิและเคธีพบกันครั้งแรกผ่านการแนะนำโดยกลุ่มเพื่อนเมื่อปี 2022 และได้ทำการคอนเฟิร์มความสัมพันธ์รักเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนธันวาคม 2022 และนี่ถือเป็นการแต่งงานครั้งที่สองของนักแสดงชายวัย 37 ปี หลังจากเคยเดินเข้าประตูวิวาห์กับนักแสดงสาว ซองฮเยคโยอย่างยิ่งใหญ่เมื่อปี 2017 และใช้ชีวิตฉันสามีภรรยาจนแยกทางกันเมื่อปี 2019



WATCH




ข้อมูล : Soompi, Allkpop และ CNA Lifestyle
ภาพ : Daniele Venturelli และ Newsen

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SoongJongKi #KatyLouiseSaunders