smeg-made-my-day-thai-celeb-photoshoot
LIFESTYLE

ชมเซ็ตภาพถ่ายของเซเลบริตี้ไทยคู่กับเครื่องใช้ไฟฟ้าดีไซน์คลาสสิกภายใต้คอนเซปต์ 'SMEG Made My Day'

เครื่องใช้ไฟฟ้าสายอาร์ตสัญชาติอิตาลี SMEG จับมือกับช่างภาพชาวไทย ‘OAT-CHAIYASIT’ ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ของเหล่าเซเลบริตี้ไทยผู้หลงใหลในดีไซน์สุดคลาสสิกที่แฝงไปด้วยความโมเดิร์นออกมาได้อย่างมีเสน่ห์

ชมเซ็ตภาพถ่ายจากงานนิทรรศการจัดแสดงเครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี ‘SMEG’ ที่ได้จับมือร่วมกับช่างภาพฝีมือดีชาวไทย ‘OAT-CHAIYASIT’ภายใต้คอนเซปต์ 'SMEG Made My Day' เพื่อถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ของเหล่าเซเลบริตี้ไทยทั้ง 8 คนได้แก่ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, แป้ง-อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์, แต๊บ-วรทิตย์ เครือวาณิชกิจ, เมเม่-บุษรา พ่วงชูศักดิ์, โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ, มิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์, ตี่-รัชดา ณ ระนอง และ ตาล-กนกรัตน์ ศุภสำราญกิจ ผู้มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน เสมือนเครื่องใช้ไฟฟ้าที่โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์สุดคลาสสิกแฝงไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว

1 / 8

เมเม่-บุษรา พ่วงชูศักดิ์


2 / 8

มิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์


3 / 8

โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ


4 / 8

ตี่-รัชดา ณ ระนอง


5 / 8

ตาล-กนกรัตน์ ศุภสำราญกิจ


6 / 8

แต๊บ-วรทิตย์ เครือวาณิชกิจ


7 / 8

เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ


8 / 8

แป้ง-อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์


หลายๆ คนอาจจะรู้จัก ‘SMEG’ จากตู้เย็น เครื่องชงกาแฟ และเครื่องปิ้งขนมปังสุดเก๋ แต่ที่จริงแล้วสเมกนั้นเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าแบบเต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็นเครื่องผสมอาหารสำหรับครัวขนม เครื่องทำกาแฟ เตาอบ หรือแม้แต่เตาไฟฟ้าก็อยู่ในคอลเล็กชั่น Iconic Collection ของแบรนด์เช่นกัน รวมคอลเล็กชั่นสุดสร้างสรรค์อย่างโทนสีเมทัลลิก ลายธงชาติที่เป็น Special Edition หรือลายที่เป็นการคอแลบอเรชั่น ร่วมกับดีไซเนอร์ต่างๆ ก็พร้อมมอบประสบการณ์อันรื่นรมย์ในการทำกิจกรรมประจำวันที่บ้านให้มีความสุนทรีย์ ซึ่งเป็นการมอบความพิเศษให้กับตัวเองทุกวัน



WATCH




1 / 3

SMEG เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี


2 / 3

SMEG เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี


3 / 3

SMEG เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี


WATCH

คีย์เวิร์ด: #SMEGmademyday #Smeg