I'm Just Ken
LIFESTYLE

Ryan Gosling เผยว่า ลูกสาวของเขาคือคนสอนเต้นเพลง 'I'm Just Ken' ในหนังเรื่อง Barbie

ไรอันยังบอกเอาไว้อีกว่า ไม่ใช่แค่ลูกสาวของเขาที่มีส่วนช่วยให้เขาประสบความสำเร็จ แต่ภรรยาของเขาก็เป็นส่วนหนึ่งในดารช่วยให้เพลง 'I'm Just Ken' สมบูรณ์แบบ

     หลังจากชนะรางวัลในสาขา 'เพลงยอดเยี่ยม' จากเวทีประกาศรางวัล Critics Choice Awards ปีล่าสุดไปได้ไม่นาน จากภาพยนตร์เรื่อง 'Barbie' กับเพลง 'I'm Just Ken' ก็ดูเหมือนว่าหลายคนจะจับตาดู Ryan Gosling เข้าชิงรางวัลบนเวทีอื่นๆ มากขึ้น ล่าสุดไรอันยังได้เปิดเผยเบื้องหลังของเพลงดังกล่าวกับสื่อ Variety เอาไว้ด้วยว่า เขาได้รับการช่วยเหลือจากลูกสาวทั้งสองคนในการสอนเต้นเพลงนี้ และได้ภรรยาที่ช่วยซ้อมไปกับเขาในช่วงล็อกดาวน์โควิด-19 อีกด้วย

     ย้อนกลับไปเมื่อปี 2023 ที่ผ่านมา ทาง Billboard ได้รายงานว่า เพลง I'm Just Ken ของไรอัน กอสลิ่ง นั้นยังได้สร้างสถิติใหม่บนชาร์ต Billboard Hot 100 ด้วยการเปิดตัวที่ลำดับที่ 87 และเป็นผลงานเพลงแรกของไรอัน กอสลิ่ง ที่ขึ้นมาอยู่บน Billboard Hot 100 ได้สำเร็จ โดยเพลงนี้เปิดตัวเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2023 ที่ผ่านมา พร้อมกับภาพยนตร์บาร์บี้เรื่องใหม่ เริ่มต้นด้วยยอดสตรีมในสหรัฐอเมริกาอยู่ที่ 5.2 ล้านครั้ง และยอดดาวน์โหลด 2,000 ดาวน์โหลดในสัปดาห์เปิดตัว

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะเพลง I'm Just Ken ยังได้เข้าชิงรางวัล Oscars ปี 2024 ในสาขารางวัลเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี ที่ต้องมาตามลุ้นกันว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับบทเพลง 'I'm Just Ken' ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/entertainment/article/im-just-ken-won-critics-choice-awards-2024-best-song-ryan-gosling)

ข้อมูล : Entertainment Tonight

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RyanGosling #Barbie