Rihanna​ to perform at Oscars​ 2023
LIFESTYLE

คอนเฟิร์ม! Rihanna จะขึ้นแสดงสดบนเวทีออสการ์ปี 2023

หลังจากเซอร์ไพรส์ขึ้นโชว์บน Super Bowl Halftime Show 2023 จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก และล่าสุด Rihanna ก็กำลังจะไปสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งบนเวทีออสการ์ปีนี้!

     หลังจากที่ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่เอาไว้ในโชว์พักครึ่ง Super Bowl Halftime Show 2023 ที่ผ่านมา ทั้งในแง่ของกระแสนิยม ยอดสตรีมเพลง และยอดขายของ Fenty Beauty ที่ทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังจบโชว์ ล่าสุดก็มีรายงานสุดเซอร์ไพรส์ออกมาว่า Rihanna จะขึ้นแสดงสดบนเวทีประกาศรางวัลออสการ์ ประจำปี 2023 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 13 มีนาคม 2023 นี้ (ตามเวลาประเทศไทย) ในบทเพลง 'Lift Me Up' จากภาพยนตร์เรื่อง 'Black Panther: Wakanda Forever' ที่เธอนั้นได้เข้าชิงเป็นครั้งแรกในสาขารางวัล Best Original Song อีกด้วย

Rihanna at Oscars 2023

     ย้อนกลับไปบนเวทมีโชว์พักครึ่งซูเปอร์โบวล์ หลังจากจบโชว์ดังกล่าวก็ดูเหมือนว่า กระแสบนโลกโซเชียลมีเดียจะโหมกระพือหนักกว่าเก่า เมื่อเหล่าแฟนคลับที่เฝ้าหน้าจอรอดูการแสดงครั้งประวัติศาสตร์ จับสังเกตได้ว่ารูปร่างของศิลปินสาวริฮันน่าเปลี่ยนไป จนเกิดการตั้งคำถามกันว่า 'หรือว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2' สร้างเซอร์ไพรส์และความดีใจให้กับเหล่าแฟนคลับได้ไม่น้อยทีเดียว ก่อนที่ไม่นานหลังจากนั้นจะมีรายงานคอนเฟิร์มว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ทายาทคนที่สองอยู่จริง ยิ่งทำให้โชว์ของริฮันน่ากลายเป็นที่พูดถึงมากขึ้นไปอีก

     อย่างไรก็ตาม ในการแสดงสดครั้งนั้น หลายคนยังตั้งคำถามว่า เพราะเหตุใดริฮันน่าจึงไม่ได้ใส่เพลง Lift Me Up ลงไปในลิสต์การแสดงดังกล่าว ซึ่งตอนนี้หลายคนเข้าใจแล้วว่า เธอได้เก็บเอาไว้แสดงสดบนเวทีประกาศรางวัลออสการ์นั่นเอง งานนี้ก็เตรียมตัวลุ้นกันได้เลยว่าการแสดงของเธอจะออกมาเป็นอย่างไร

ข้อมูล : Vanity Fair

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #Oscars2023