rihanna-halftime-superbowl-2023
LIFESTYLE

Rihanna เผยถึงเหตุผลของการกลับมาแสดงคอนเสิร์ตอีกครั้งบนเวที Super Bowl Halftime Show 2023

เหตุผลที่ Rihanna นักร้องหญิงและเจ้าของอาณาจักรธุรกิจพันล้านถึงกับยอมวางแปรงแต่งหน้า ทิ้งลูกไว้ที่บ้าน พร้อมกลับมาจับไมค์ขึ้นเวทีร้องเพลงอีกครั้งคืออะไรกัน

ถ้าจะบอกว่าคนทั้งโลกตั้งตารอชมการกลับมาของนักร้องสาว Rihanna ผู้ก้าวเข้ามาเป็นนักธุรกิจหญิงที่ครอบคลุมอาณาจักรความงามทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ แฟชั่นแบรนด์ และชั้นชุดใน ซึ่งได้ห่างหายไปจากอุตสาหกรรมเพลงมานานหลายปี คงไม่ใช่คำพูดเกินจริง ถึงแม้ว่าเธอจะกลับมาด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever อย่างเพลง Lift Me Up เป็นการเรียกน้ำย่อย แต่การแสดง Halftime Show ภายในงาน Super Bowl ประจำปี 2023 จะเป็นการกลับมาแสดงคอนเสิร์ตในฐานะนักร้องอย่างเต็มตัวในรอบ 4 ปี หลังจากการแสดงเพลง Wild Thoughts ในงานแกรมมี่ไปเมื่อปี 2018 ซึ่งนักร้องหญิงได้เผยถึงเหตุผลของการกลับมาครั้งนี้ว่า “ถ้าฉันจะต้องทิ้งลูกทิ้งเต้าเอาไว้ที่บ้าน มันจะต้องเป็นเพราะสิ่งพิเศษมาก” และเธอยังได้แสดงความเห็นว่าเวทีคอนเสิร์ต Halftime Show ในงาน Super Bowl คือหนึ่งเวทีที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ชมกว่า 99 ล้านคนเมื่อปี 2022

Rihanna บนพรมแดงรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever

ไม่ใช่เพียงแค่แฟนๆ ที่ตกใจกลับการกลับมาครั้งนี้ ริฮานนาเองก็ไม่อยากเชื่อว่าเธอตอบตกลงในการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ไป และเมื่อทาง Super Bowl ประกาศข่าวนี้เธอก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจได้แล้ว ซึ่งเธอได้กล่าวว่า “ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันอยากออกจากบ้านได้ ถ้ามันไม่มีความท้าทายมากพอ ฉันสามารถนั่งเลี้ยงลูกสบายๆ อยู่บ้านก็ได้ แต่นี่คือการเผชิญกับสิ่งที่ฉันไม่เคยลงมือทำมาก่อนในชีวิตการทำงาน ฉะนั้นฉันจึงอยากทำให้มันสมเกียรติ” ซึ่งเหล่านาวี (ชื่อกลุ่มแฟนคลับของรีฮานนา) คาดเดาว่าสเกลการจัดงานคอนเสิร์ต Halftime Show ปี 2023 ครั้งนี้จะยิ่งใหญ่และอลังการอย่างแน่นอน เพราะรีฮานนาเคยฝากผลงานโปรดักชั่นไว้ให้ชมอยู่บ่อยครั้งจากงานแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในของเธอ SAVAGE X FENTY ที่มีให้ชมถึง 4 โชว์แล้ว ซึ่งเธอจะเนรมิตเวทีให้เป็นธีมไหนและจะสร้างเพลย์ลิสต์ได้สะใจแฟนๆ ถึงขั้นไหน ต้องคอยติดตามชมกัน



WATCH




รวมภาพจากงานแฟชั่นโชว์ชุดชั้นใน SAVAGE X FENTY ของ Rihanna

ข้อมูล : The Hollywood Reporters

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #HalftimeSuperBowl2022