Beyoncé Renaissance Tour
LIFESTYLE

'Renaissance World Tour' ของ Beyoncé ขึ้นแท่นทัวร์คอนเสิร์ตศิลปินหญิงที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล!

สถิติรายได้ครั้งนี้ของทัวร์คอนเสิร์ตดังกล่าวยังทุบสถิติเก่าของ Madonna ที่เคยทำเอาไว้เมื่อ 15 ปีก่อนอีกด้วย

     นับเป็นอีกหนึ่งทัวร์คอนเสิร์ตของศิลปินหญิงชื่อดังระดับโลก ที่ถูกจับตามองมาตั้งแต่ต้น สำหรับ 'Renaissance World Tour' ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่เดินทางมาอย่างยาวนานของ Beyoncé ซึ่งล่าสุดได้มีข้อมูลออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ทัวร์คอนเสิร์ตระดับโลกครั้งนี้ของบียอนเซ่ ได้ขึ้นแท่นเป็นทัวร์คอนเสิร์ตของศิลปินหญิงที่สามารถทำรายได้สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ไปแล้วเรียบร้อย ด้วยเม็ดเงินมหาศาลมากถึง 461 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 16,000 ล้านบาท พร้อมทั้งยังทุบสถิติเก่าของทัวร์คอนเสิร์ต 'Sticky & Sweet Tour' ในปี 2008 ของนักร้องหญิงระดับตำนานอย่าง Madonna ที่ทำเอาไว้ได้มากถึง 400 ล้านดอลลาร์สหรัฐอีกด้วย

     หนึ่งในความน่าสนใจของทัวร์คอนเสิร์ต Renaissance World Tour ครั้งล่าสุดของบียอนเซ่ นอกเหนือไปจากงานโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่แล้วนั้น ก็เห็นจะหนีไม่พ้น 'ชุดคอสตูม' ที่กลายเป็นกระแสไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นชุดบอดี้สูทกลิตเตอร์ของแบรนด์ LOEWE พิมพ์ลวดลายแขนสีดำตัดกับลายเล็บสีแดง หรือจะเป็นแว่นตาประดับขนนกในโทนสี Pink PP จากแบรนด์ Valentino กระทั่งชุดกระโปรงในเฉดสีเขียวนีออนโดยแบรนด์ Gaurav Gupta และอีกมากมายกว่า 100 ชุดที่ถูกพูดถึงบนโลกโซเชียลมีเดียตลอดการเดินทางทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้

     (สามารถตามไปดูคอสตูมบางส่วนของ Beyocé บนเวทีทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ของเธอได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/beyonce-renaissasnce-world-tour-look-costume-fashion-designers-2023-stockholm)

ข้อมูล : hip-hopvibe.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RenaissanceWorldTour #Beyonce