Rachel Zegler and Halle Bailey
LIFESTYLE

Rachel Zegler และ Halle Bailey นั่งปรับทุกข์ถึงคอมเมนต์ด้านลบที่โจมตีพวกเธอ ในบทเจ้าหญิงดิสนีย์!

นี่คือความคิดเห็นของ 2 นักแสดงหญิงมากความสามารถที่รับบท The Little Mermaid และ Snow White ซึ่งถูกโจมตีหนักที่สุดในปีนี้!

     นับเป็นอีกหนึ่งคู่นักแสดงในรายการ Actors on Actors ที่กลายเป็นที่พูดถึงบนโลกโซเชียลมีเดียในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับการจับคู่กันระหว่าง Halle Bailey นักแสดงหญิงมากความสามารถ ที่หลายคนคงจำเธอได้ดีจากการสวมบทตัวละครหลักในภาพยนตร์ The Little Mermaid เวอร์ชั่นคนแสดง ซึ่งล่าสุดได้มานั่งแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับ Rachel Zegler อีกหนึ่งนักแสดงหญิงที่เป็นที่จับตามองจากกระแสของภาพยนตร์เรื่อง Snow White เวอร์ชั่นคนแสดงนั่นเอง

     ดังที่ทราบกันดีว่าตลอดช่วงปีที่ผ่านมา นักแสดงหญิงคู่นี้นับได้ว่าถูกโจมตีจากกระแสโซเชียลมีเดียอย่างหนักไม่เว้นวัน จากประเด็นการแคสติ้งที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสมกับบทบาทจนกลายเป็นประเด็นดราม่าตลอดปีที่ผ่านมา ส่งผลกระทบต่อรายได้และความสำเร็จของภาพยนตร์ The Little Mermaid ที่ไม่น่าพอใจเท่าที่ควร หรือแม้กระทั่ง Snow White ที่แม้ว่าจะยังไม่ได้เข้าฉาย แต่ประเด็นความ Woke เกินเหตุนั้นก็ส่งผลกระทบแล้วเรียบร่อยเช่นเดียวกัน

     ในรายการ Actors on Actors ตอนนี้ ทั้งคู่ได้พูดถึงประเด็นการโจมตีทางโซเชียลมีเดียที่พวกเธอต้องพบเจออย่างเปิดอก โดยฮัลลีได้เปิดประเด็นได้น่าสนใจว่า "เราต่างเป็นคนอ่อนไหว เพราะเราต่างก็เป็นมนุษย์เหมือนๆ กัน แต่ทุกคนกลับทำกับเรา เหมือนว่าเราไม่ใช่คน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันเลือกที่จะเพิกเฉยต่อความคิดเห็นแย่ๆ พวกนั้น"

     ส่วนในด้านของเรเชล เธอก็ได้เล่าต่อไปว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณช่วงเวลานั้นมากๆ เพราะมันเริ่มทำให้ฉันรู้สึกเข้มเเข็งขึ้น ไม่มีอะไรที่จะสามารถทำร้ายฉันได้อีกต่อไปแล้ว เพราะพวกเขาได้พูดคำที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่พวกเขาจะพูดได้ออกมาหมดแล้ว สิ่งที่เราต้องทำได้ ก็แค่ทำงานของเราและให้ผลงานมันพูดแทนเรา”

     ฮัลลียังกล่าวเสริมเป็นข้อคิดให้หลายคนได้ฉุกคิดตามอีกว่า “ฉันชอบพูดว่า ถ้าคุณขว้างก้อนหินใส่ฉัน ฉันก็จะสร้างสะพานไปสู่ความสำเร็จด้วยก้อนหินเหล่านั้น"

     อย่างไรก็ตาม ไม่นานก่อนหน้านี้ Disney ได้ออกมายอมรับถึงความล้มเหลวหลังพยายามนำเสนอประเด็น Woke ต่างๆ ในภาพยนตร์ จนต้องประกาศหยุด Woke และหันกลับไปให้ความบันเทิงตามปณิธานดั้งเดิมของดิสนีย์แทน ทว่าก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าหลังจากนี้ทุกอย่างจะออกมาเป็นอย่างไร

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RachelZegler #HalleBailey #Disney