Heartstopper season 3
LIFESTYLE

เผยภาพหลุด...เบื้องหลังการถ่ายทำ Heartstopper ซีซั่น 3 กับฉากรักโรแมนติกกลางชายหาด

เชื่อว่า เหล่าแฟนคลับ Heartstopper ต้องกำลังตั้งตารอกันอย่างใจจดจ่อแน่นอน อีกไม่นานเกินรอ!

     ถือเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ Netflix ที่มีแฟนๆ เหนียวแน่น สำหรับซีรีส์แนวคัมมิ่งออฟเอจเรื่อง Heartstopper ที่ประสบความสำเร็จทางด้านกระแสนิยมทั้งซีซั่นที่ 1 และซีซั่นที่ 2 กระทั่งล่าสุดที่หลายคนคงได้เห็นแล้วว่า มีเซ็ตภาพหลุดกำลังถ่ายทำซีซั่นที่ 3 ออกมาแล้วหลายระลอก โดยในระลอกล่าสุดนี้เหล่าแฟนคลับยังได้เห็นภาพเบื้องหลังของนักแสดงนำทั้ง 2 คนอย่าง Kit Connor และ Nick Nelson ที่เข้าฉากรักสุดโรแมนติกด้วยกัน ท่ามกลางบรรยากาศชายทะเล ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับซีรี่ส์คาดเดากันไปต่างๆ นานาว่าจะเกิดอะไรขึ้นในซีซั่นนี้

     สำหรับซีรี่ส์เรื่อง ‘Heartstopper’ หรือในชื่อภาษาไทยว่า ‘เธอทำให้ใจฉันหยุดเต้น’ เป็นผลงานเว็บคอมมิกของ Alice Oseman ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2016 ก่อนที่ต่อมาในปี 2018 เว็บคอมมิกดังกล่าวจะถูกนำมาสร้างสรรค์ใหม่ให้กลายเป็นกราฟิกโนเวล ที่ตอนนี้มีทั้งสิ้นทั้งหมด 4 เล่มด้วยกัน และกำลังจะออกเล่มสุดท้ายเล่มที่ 5 ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ โดยซีรี่ส์เรื่อง ‘Heartstopper’ ซีซั่นที่ 1 ที่ทุกคนกำลังได้ชมกันอยู่ในตอนนี้บนเน็ตฟลิกซ์นั้นดัดแปลงมาจากกราฟิกโนเวล 2 วอลุ่มแรก ซึ่งในตอนนี้ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังสร้างปรากฏการณ์ได้รับคะแนนวิจารณ์จากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความเชื่อถืออย่างเป็นวงกว้างในอุตสาหกรรมบันเทิงสูงสุดถึง 100% ส่งผลให้ในเวลาต่อมาเน็ตฟลิกซ์ยังได้ไฟเขียวให้สร้างภาคต่อไปได้จนจบ 4 ซีซั่นเลยทีเดียว

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรี่ส์เรื่อง Heartstopper ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/haertstopper-series-netflix-come-out-issue)

     

ข้อมูล : Dailymail.co.uk

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KitConnor #Heartstopper #Netflix #Heartstopper3