paris-hilton-carter-son-announcement-2023
LIFESTYLE

คุณแม่มือใหม่! Paris Hilton ต้อนรับลูกคนแรกกับสามี Carter Reum

ถ้าเธอมีลูกสาวเธอจะตั้งชื่อว่า London Marilyn Hilton Reum แต่ถ้าเธอมีลูกชายล่ะ เธอจะตั้งชื่อลูกชายว่าอะไร และเธอไปตั้งครรภ์ตอนไหน

เวลาช่างผ่านไปรวดเร็วเหลือเกิน เมื่อแฟชั่นไอคอนแห่งยุค 2000 หนึ่งในผู้กำเนิดเทรนด์ Y2K อย่าง Paris Hilton ประกาศต้อนรับลูกคนแรกกับสามีนักธุรกิจ Carter Reum เป็นที่เรียบร้อย ด้วยการโพสต์รูปมือลูกน้อยจับมือของปารีสบนอินสตาแกรม พร้อมประกาศว่าเป็นลูกชายด้วยการทาเล็บสี Baby Blue หรือสีฟ้าอ่อน โดยเหล่าเพื่อนเซเลบริตี้ทั้ง Chrissy Teigen, Heidi Klum และเพื่อนรักอย่าง Kim Kardashian ต่างคอมเมนต์แสดงความยินดีต้อนรับหลานกันอย่างล้นหลาม ซึ่งปารีสได้กล่าวว่า “การเป็นแม่คือความฝันที่ฉันมีมานาน และฉันมีความสุขมากที่ได้เจอกับคาร์เตอร์ พวกเราต่างตื่นเต้นที่จะได้สร้างครอบครัวร่วมกัน และหัวใจของเราทั้งสองนั้นเต็มไปด้วยลูกชาย”


หลายคนตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับการให้กำเนิดลูกชายของปารีสเพราะไม่มีภาพของเธอตั้งครรภ์ให้ได้เห็นแม้แต่รูปเดียว และเหล่าแฟนๆ นั้นต่างรอคอยที่จะได้เห็นลุคตั้งครรภ์ในสไตล์ ‘Sliving’ ของแฟชั่นไอคอนผมบลอนด์ ถึงแม้ว่าเธอยังไม่ได้คอนเฟิร์มด้วยตัวเอง แต่ลูกชายคนนี้น่าจะกำเนิดจากการอุ้มบุญ เพราะหลังจากที่ปารีสและคาร์เตอร์เดินเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021 และไปทริปฮันนีมูนทั่วโลกนานถึง 8 สัปดาห์ เธอได้เล่าว่าเธอและสามีกำลังเริ่มขั้นตอนทำ IVF หรือ In-Vitro Fertilization ในช่วงโรคระบาดใหญ่กำลังอยู่จุดพีก และเธอยังกล่าวว่า “มันเป็นเวลาที่เพอร์เฟกต์มากสำหรับการเก็บไข่ เพราะปกติแล้วฉันต้องเดินทาง 250 วันต่อปี” และก่อนหน้านี้ปารีสเคยเผยว่าถ้าเธอให้กำเนิดลูกสาวเธออยากตั้งชื่อว่า London Marilyn Hilton Carter แต่เธอยังไม่เคยเผยตัวเลือกชื่อลูกชายมาก่อนแต่ต้องเป็นชื่อเมืองอย่างแน่นอน ซึ่งชื่อของลูกชายทายาทตระกูล Hilton-Reum จะชื่ออะไร เหล่าแฟนๆ ต้องลองเดากันดู



WATCH




นักธุรกิจหญิงและแฟชั่นไอคอน Paris Hilton และสามีนักธุรกิจ Carter Reum

ข้อมูล : People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ParisHilton #CarterReum