nicole-kidman-hugh-jackman-auction-hat
LIFESTYLE

Nicole Kidman ประมูลหมวกในตำนานของ Hugh Jackman ไปในราคา 100,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ

หมวกสานสีขาวในตำนานของ Hugh Jackman ในละครเวทีบรอดเวย์เรื่อง The Man Music เกือบจะถูกประมูลไปในราคา 19,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ แต่ Nicole Kidman เทหมดหน้าตักพร้อมปิดการประมูลด้วยเสียงเชียร์อย่างกึกก้อง

นักแสดงหญิงชาวออสเตรเลีย Nicole Kidman ประมูลหมวกสานสีขาวในตำนานของ Hugh Jackman ในละครเวทีบรอดเวย์เรื่อง The Music Man จากบทบาทตัวละคร Harold Hill อันโด่งดังไปในราคา 100,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ แปลงเป็นเงินไทยโดยประมาณกว่า 3.5 ล้านบาท ภายในงานประมูลเพื่อระดมทุนสำหรับการต่อสู้เรื่องสิทธิและการดูแลรักษา AIDS ในกลุ่มบรอดเวย์ ที่ถูกจัดขึ้นในโรงละคร Winter Garden Theater ในมหานครนิวยอร์ก ซึ่งนักแสดงชายได้โพสต์กล่าวขอบคุณนิโคลผ่านทวิตเตอร์ว่า “น้ำใจอันดีงามของนิโคลที่ไหลหลั่งออกมานั้น มันทำให้ผมพูดไม่ออกจริงๆ คุณนั้นน่าทึ่งมาก ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่คอยสนับสนุนกัน” โดยทั้งคู่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Australia ด้วยกันเมื่อปี 2008


หมวกสานสีขาวใบดังกล่าวนี้เกือบจะถูกประมูลไปในราคาเพียงแค่ 19,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ แต่ก่อนจะปิดการประมูล นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์ตะโกนออกมาว่า “100,000 ดอลลาร์!” พร้อมเคาะปิดการประมูลไปอย่างยิ่งใหญ่ ตามด้วยเสียงเชียร์จากเหล่าแขกผู้ร่วมงาน และยังเชิญให้นิโคลเดินขึ้นมารับหมวกที่หน้าเวทีด้วยตัวเอง เธอกล่าวว่า “ฉันรักคุณ และฉันรักบรอดเวย์ ฉันรักในสิ่งที่พวกเขาทำที่ Broadway Care และละครเวทีเรื่องนั้นมันยอดเยี่ยมมาก” และเธอยังโพสต์ภาพตัวเองร่วมกับหมวกที่มีลายเซ็นของฮิวจ์ผ่านอินสตาแกรมอีกด้วย ถือเป็นโมเมนต์น่าประทับใจของทั้งสองเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมานานกว่า 30 ปี



WATCH




1 / 3

Nicole Kidman และหมวกสานสีขาวจากละครเวทีบรอดเวย์ The Music Man ที่เธอประมูลมาในราคา 100,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ


2 / 3

Nicole Kidman และ Hugh Jackman


3 / 3

ภาพของ Hugh Jackman จากการแสดงละครเวทีบรอดเวย์เรื่อง The Music Man


ข้อมูล : People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #NicoleKidman #HughJackman #TheMusicMan