Mothers Instinct
LIFESTYLE

ด้านมืดคนเป็นแม่! เมื่อ 2 นักแสดงออสการ์ Jessica Chastain เจอกับ Anne Hathaway ในหนังเรื่องใหม่

ถ้าคุณเชื่อว่า 'แม่' เป็นคนดีแสนบริสุทธิ์ หนังเรื่องนี้จะทำให้คุณต้องคิดใหม่!

     นับเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ถูกจับตามองมากที่สุดในปี 2024 ด้วยการโคจรมาพบกันของสองนักแสดงหญิงรางวัลออสการ์อย่าง Anne Hathaway และ Jessica Chastain ในภาพยนตร์ที่ชื่อว่า "Mothers Instinct" ซึ่งหลายคนคาดการณ์ว่าจะเป็นภาพยนตร์ชิงรางวัลอีกหนึ่งเรื่องบนเวทีประกาศรางวัลในปี 2024 ที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน

     ล่าสุด Mothers Instinct ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์แรกออกมาให้เหล่าสาวกที่กำลังตั้งตารอคอยอยู่นั้นได้ตื่นเต้นกันแล้ว ที่ฉายให้เห็นการแสดงของนักแสดงหญิงทั้งคู่ที่เรียกได้ว่าทุ่มสุดตัว โดยเรื่องราวของ Mothers Instintct นี้จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสองแม่บ้านที่เป็นเพื่อนสนิทกันและเพื่อนบ้านกัน โดยทั้งสองตัวละครนั้นมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ แต่แล้ววันหนึ่งทุกอย่างก็กลับตาลปัตร เมื่อเกิดโศกนาฏกรรมขึ้นกับหนึ่งในลูกชายของทั้งสองคน กระทบความสัมพันธ์ของตัวละครทั้งคู่ ที่ทำให้เกิดความเคลือบแคลงสงสัย จนนำไปสู่การค้นหาความจริง ที่ทำให้มนุษย์ 'แม่' ทั้งสองคนนั้นต้องเผยสัญชาตญาณด้านมืดออกมา ซึ่งจะทำให้ผู้ชมต้องกุมขมับไปตามๆ กัน

 

     สำหรับ เจสสิก้า เชสทัน นั้นเคยได้รับรางวัลออสการ์การันตีผลงานการแสดงมาแล้วเมื่อปี 2022 ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง The Eyes of Tammy Faye และในส่วนของ แอนน์ แฮทธาเวย์ ก็เคยได้รางวัลออสการ์มาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง Les Misérables ในสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ซึ่งสามารถการันตีได้เลยว่าการแสดงของทั้งคู่นั้นจะต้องเข้มข้นอย่างแน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AnneHathaway #JessicaChastain #MothersInstinct