michael-jackson-jaarfar-grandson-artist-biopic-movie-comparison-first-look-2024
LIFESTYLE

เทียบกันชัดๆ...ภาพแรกของ Jaarfar Jackson จากภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติของ Michael Jackson

มาดูกันว่าภาพแรกของหลานชายของ Michael Jackson ที่รับบทเป็นศิลปินระดับตำนานเจ้าของเพลง 'Thriller' จากภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติจะเหมือนจนน่าขนลุกขนาดไหน

ลือกันมาตั้งแต่ปี 2019 กับการเริ่มสร้างโปรเจกต์ภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติเกี่ยวกับศิลปินระดับตำนาน Michael Jackson จนกระทั่งปีที่แล้วผู้กำกับฝีมือฉมัง Antoine Fuqua ที่เคยฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์เรื่อง The Equalizer ทั้งสามภาคเผยว่าหลังจากได้ทำการเฟ้นหาหนุ่มทั่วโลกเพื่อมารับบทเป็นเจ้าของเพลง 'Thriller' ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจเลือกหลานชายของไมเคิลอย่างศิลปินหนุ่ม Jaarfar Jackson มารับบทนำหลังจากเห็นเสน่ห์การร้องและเต้นที่มีกลิ่นอายแบบราชาแห่งเพลงป๊อปขณะออดิชั่น ล่าสุดศิลปินหนุ่มวัย 27 ปี เผยโฉมแรกจากภาพยนตร์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว กับภาพตัวเองสวมหมวกและกำลังโพสท่าเต้นสุดไอคอนิกจากเพลง Billie Jean ในโทนสีขาว พร้อมเผยว่าค่าย Liongates ได้เปิดกล้องถ่ายทำฉากแรกในวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา 


Michael Jackson กับท่าเต้นสุดไอคอนิกจากเพลง Billie Jean



WATCH




โดยภาพยนตร์เรื่อง 'Michael' จะพาย้อนกลับไปสมัยเด็กหรือสมัยที่ไมเคิลเป็นสมาชิกวง Jackson 5 ซึ่งผู้กำกับเผยว่าการแคสติ้งบทไมเคิลวัยเด็กนั้นยากไม่แพ้กับการเลือกไมเคิลตอนเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว และนอกจากจะพาไปเปิดเส้นทางสายอาชีพของเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังจะเผยเบื้องหลังชีวิตส่วนตัวของเขา รวมถึงช่วงเวลาที่เขาต้องเผชิญข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการพรากผู้เยาว์อันแสนอื้อฉาว และล่าสุดค่ายก็ได้ประกาศว่านักแสดงชาย Colman Domingo จะมารับบทเป็นพ่อของไมเคิลอย่าง 'Joe Jackson' อีกด้วย และโคลแมนได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับบทนี้ว่า "นอกจากจะรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มารับบทเป็นบุคคลที่มีคาแร็กเตอร์ซับซ้อนและเต็มไปด้วยความเข้มข้นของชีวิตอย่างโจแล้ว ผมยังรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นการแปลงร่างเป็นไมเคิลได้อย่างยอดเยี่ยมของจาร์ฟาร์อีกด้วย" โดยภาพยนตร์มีกำหนดฉายวันที่ 18 เมษายน 2025

Jaarfar Jackson และ Colman Domingo สองนักแสดงนำชายจากภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติเรื่อง Michael

ข้อมูล : USA Today และ People
ภาพ : Instagram @jaarfarjackson

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MichaelJackson #JaarfarJackson #BiopicMovie