Messi dog at Oscars 2024
LIFESTYLE

Messi นักแสดงสุนัข ได้รับเกียรตินั่งร่วมฮอลล์ Oscars 2024 พร้อมลุ้นรางวัลกับศิลปินคนอื่นๆ

จะเกิดอะไรขึ้น...เมื่องาน Oscars 2024 เชิญนักแสดงสุนัขมาร่วมงาน นั่งลุ้นรางวัลข้างคนดังระดับโลก #Oscars #Oscars2024

     อีกหนึ่งไวรัลโมเมนต์ในงานประกาศรางวัล Oscars ประจำปี 2024 ก็คงจะหนีไม่พ้นเจ้าสุนัขนักแสดงที่ชื่อว่า Messi จากภาพยนตร์เรื่อง Anatomy of a Fall ที่ขโมยทุกซีนของเหล่าผู้ชมในฮอลล์ ด้วยการได้รับเชิญจากออสการ์ให้มีที่นั่งเป็นของตัวเอง ท่ามกลางที่นั่งของเหล่าคนดกังมากมาย พร้อมร่วมลุ้นรางวัลในค่ำคืนสำคัญ

     การปรากฏตัวของเจ้าสุนัชเมสซีที่งานออสการ์ปีล่าสุดนี้ เกิดขึ้นหลังจากมีการเผยแพร่กระแสข่าวเท็จในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งรายละเอียดภายในข่าวบอกว่า เจ้าสุนัชเมสซีอาจไม่ปรากฏที่งานออสการ์ปีนี้ สร้างความเสียใจให้กับเหล่าแฟนคลับเมสซีเป็นอย่างมาก ที่รอคอยชมซีนน่ารักๆ ของเมสซีที่งานประกาศรางวัลออสการ์ ก่อนที่เมสซีจะปรากฏตัวกลางงานให้ผู้ชมได้เซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน หลังจากที่ถอดใจกันไปเเล้วเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้า

     การปรากฏตัวของนักแสดงสุนัขเมสซีนั้น ได้สร้างช่วงเวลาดีๆ ให้เกิดขึ้นกับศิลปินหญิงมากความสามารถอย่าง Billie Eilish เมื่อผู้ฝึกสอนและเจ้าของเมสซีได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ The Hollywood Reporter ว่าศิลปินหญิงได้เข้ามาคลุกคลี กอดและลูบไล้ไปตามตัวของเจ้าเมสซีนานเกือบ 10 นาที หรือแม้แต่ Badly Cooper เองที่โดนเจ้าเมสซีกระโจนเข้าใส่ทันทีเมื่อพวกเขาเจอกันบนพรมแดง สร้างสีสันให้กับงานออสการ์ปีนี้ได้อย่างดี

ข้อมูล : Entertainment Weekly

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Oscars #Oscars2024 #Messi