matthew-perry-death-54-age-jennifer-aniston-reach-out-praise-2023
LIFESTYLE

Matthew Perry เผยถึงความสัมพันธ์อันต่อเนื่องกับ Jennifer Aniston หลังจาก 'Friends' ปิดฉากลง

เจนนิเฟอร์เป็นคนที่คอยทักหาเขามากที่สุดหลังจากการถ่ายทำซีรี่ส์จบลง โดยเฉพาะช่วงที่เขากำลังเผชิญกับความทรมานในการพยายามเลิกสารเสพติดและแอลกอฮอล์

ถือเป็นหนึ่งข่าวที่น่าเศร้าในอุตสาหกรรมบันเทิงและโลกป๊อปคัลเจอร์ กับข่าวการจากไปของนักแสดงชาวอเมริกัน Matthew Perry ที่โด่งดังจากการรับบทตัวละคร Chandler Bing ในซีรี่ส์คอมเมดี้ระดับตำนานเรื่อง Friends ที่ปล่อยฉายเป็นครั้งแรกในปี 1994 โดยนักแสดงชายวัย 54 ปี ถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่ในอ่างน้ำที่บ้านในเมืองลอสแอนเจลิส ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอุปสรรคอันยากเข็ญในการเลิกใช้สารเสพติดและแอลกอฮอล์ในหนังสือชีวประวัติของเขาเมื่อปี 2022 อย่าง 'Friends, Lovers and the Big Terrible Thing'  พร้อมเผยว่าเขาเคยเสียค่ารักษาฟื้นฟูร่างกายสารพัดวิธีเป็นจำนวนเงินมากกว่า 9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 288 ล้านบาท จนในที่สุดก็สามารถทำสำเร็จหลังจากเข้าบำบัดนานกว่า 18 เดือน ทว่าหน่วยชันสูตรเผยว่าแมตธิวนั้นเสียชีวิตด้วยการจมน้ำ และไม่มีร่องรอยการใช้สารเสพติดใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งเหล่าแฟนๆ ของเขาต่างรอฟังแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากครอบครัวของเขา 

 

 

Matthew Perry ผู้รับบทตัวละคร Chandler Bing ในซีรี่ส์เรื่อง Friends จากปี 1994 จนถึงปี 2004

เมื่อเดือนตุลาคม 2022 แมธธิวเคยให้สัมภาษณ์กับ Diane Sawyer เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 17 ปีของซีรี่ส์เรื่อง Friends ที่มีจำนวน 236 ตอน รวมเป็น 10 ซีซั่น พร้อมเผยว่าเพื่อนนักแสดงหญิง Jennifer Aniston ผู้รับบทตัวละคร Rachel Green คือนักแสดงที่คงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงชีวิตขาขึ้นหรือขาลง โดยเฉพาะในขณะที่เขากำลังพยายามเลิกสารเสพติดและแอลกอฮอล์ พร้อมกล่าวว่า "เจนนิเฟอร์เป็นคนที่ทักหาผมบ่อยที่สุด ผมรู้สึกขอบคุณกับความห่วงใยของเธอ" รวมถึงเผยว่าเธอยังเป็นคนที่กล้าเข้ามาเผชิญกับเขาและเปิดใจเรื่องการดื่มในขณะกำลังถ่ายทำซีรี่ส์ นับเป็นความสัมพันธ์อันน่าประทับใจระหว่างเพื่อนนักแสดงจากซีรี่ส์อันเป็นที่รักโดยผู้คนทั่วโลก ซึ่งโว้กประเทศไทยขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของแมธธิวไว้ ณ ที่นี้



WATCH




1 / 2

Jennifer Aniston และ Matthew Perry ในขณะที่กำลังถ่ายทำซีรี่ส์เรื่อง Friends ในช่วงยุค 1990s


2 / 2

Matthew Perry และ Jennifer Aniston


ข้อมูล : The Hollywood Reporter
ภาพ : Getty Images และ NBC

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MatthewPerry #JenniferAniston #Friends