barbie-world-tour-book-the-movie-margot-robbie-andrew-mukamal-2024-photos-looks-red-carpet
LIFESTYLE

เปิดตัว ‘Barbie: The World Tour’ หนังสือภาพรวมลุคเพรสทัวร์ภาพยนตร์ 'Barbie' ของ Margot Robbie

เจ้าของโปรเจกต์อย่าง 'Andrew Mukamal' คือสไตลิสต์ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์ลุคต่างๆ ของ Margot Robbie สำหรับการเดินสายโปรโมตภาพยนตร์ Barbie ทั่วโลก

สร้างปรากฏการณ์กระแส #BarbieCore อย่างต่อเนื่องในโลกแฟชั่นตั้งแต่ยังไม่เข้าฉายให้ได้ชมกันอย่างเต็มรูปแบบ กับภาพยนตร์เฟมินิสต์แห่งปี 'Barbie' ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลหลายสาขาในสถาบันต่างๆ พร้อมตอกย้ำความสำเร็จด้านแฟชั่นด้วยการคว้าชัยชนะสาขา Best Costume Design จากงานประกาศรางวัล Critic's Choice Awards ประจำปี 2024 ไปครองเป็นที่เรียบร้อยกับฝีมือการออกแบบชุดคอสตูมโดย Jacqueline Durran และล่าสุดสไตลิสต์ที่คอยสร้างสรรค์ลุคพรมแดงสำหรับงานฉายรอบปฐมทัศน์ให้กับนักแสดงหญิง Margot Robbie อย่าง Andrew Mukamal ได้ต่อยอดกระแสนิยมด้วยการปล่อยหนังสือภาพรวบรวมลุคเดินสายโปรโมตภาพยนตร์ของนักแสดงหญิงชาวออสเตรเลียที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตุ๊กตาบาร์บี้ในยุคต่างๆ โดยตั้งชื่อหนังสือว่า 'Barbie: The World Tour' ซึ่งจะมีวางจำหน่ายในวันที่ 8 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้

 


โดยสไตลิสต์หนุ่มชาวนิวยอร์กเผยจุดเริ่มต้นของโปรเจกต์หนังสือภาพผ่านโพสต์บนอินสตาแกรมว่า "ไอเดียการทำหนังสือเล่มนี้ผุดขึ้นมาในขณะที่ผมกำลังฝันถึงลุคต่างๆ สำหรับการเดินสายทัวร์โปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Barbie ของมาร์โกต์ และคาดไม่ถึงว่าอีกเพียงไม่กี่เดือนหลังจากนั้นเราจะมุ่งหน้าเข้าสตูดิโอและเริ่มถ่ายภาพสำหรับหนังสือดั่งฝัน" นอกจากนี้เขายังกล่าวขอบคุณนักแสดงหญิงเจ้าบทบาทที่มาขึ้นปกหนังสืออีกว่า "ขอบคุณมาร์โกต์ที่ชวนผมมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์พิเศษนี้และยังเป็นพาร์ตเนอร์ที่คอยเชื่อใจกันในทุกขั้นตอน ทุกบทสนทนา ทุกฟิตติ้ง หรือแม้แต่การเปลี่ยนชุดอันรวดเร็วในแต่ละครั้งที่เต็มไปด้วยความสุข สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากขาดความเชื่อมั่นและความมั่นใจของคุณที่มีให้กับผมและวิสัยทัศน์สำหรับโปรเจกต์ที่เปลี่ยนชีวิตผมไปตลอดกาล"

โดยก่อนหน้านี้โปรดิวเซอร์หญิงที่รับบทเป็น 'บาร์บี้' เคยกล่าวถึงเรื่องการสร้างสรรค์ลุคให้กับตัวละครนี้ว่า "เราวางแผนกลยุทธ์การตลาดก่อนที่ภาพยนตร์จะเริ่มฉายเสียอีก ทุกความตั้งใจที่ใส่ลงไปคือการเล่าเรื่องราวอันต่อเนื่องในทุกสเต็ป ดังนั้นเราจึงมองภาพรวมที่นับได้ว่าเป็นแคมเปญครั้งสำคัญ...และคีย์วิชั่นในการสร้างคาแร็กเตอร์ให้กับบาร์บี้คือความสนุกสนานแบบเต็มที่และไม่ต้องเกรงใจใคร และนอกจากลุคสุดอลังการที่เต็มไปด้วยสีสันเหล่านี้จะแสดงถึงความคิดสร้างสรรค์ของเหล่าดีไซเนอร์แล้ว ยังมีการเล่าประวัติศาสตร์ของบาร์บี้อย่างลึกซึ้งอีกด้วย" เช่นลุคที่เธอสวมบนหน้าปกหนังสือเล่มนี้อย่างชุดสูทสีชมพูพาสเทล กระเป๋ารูปทรงหัวใจ และจิวเวลรีดีไซน์ลูกกวาดคือผลงานจากปี 1995 ของ CHANEL ซึ่งตลอดการเดินสายโปรโมตภาพยนตร์ที่สร้างรายได้ให้กับค่าย Warner Bros. มากที่สุดในประวัติการณ์แอนดรูว์และมาร์โกต์ก็ไม่ทำให้สาวกบาร์บี้ผิดหวังจริงๆ มาดูกันว่าจะมีลุคใดน่าสนใจบ้าง



WATCH




1 / 6

Margot Robbie บนพรมแดงงานประกาศรางวัล Critic's Choice Awards ประจำปี 2024 กับลุค Radiant Rose Barbie จากปี 1996


2 / 6

Margot Robbie บนพรมแดงงานประกาศรางวัล Golden Globes ประจำปี 2024 กับลุค Superstar Barbie จากปี 1977


3 / 6

Margot Robbie ในงานฉายรอบปฐมทัศน์ 'Barbie' ในประเทศเม็กซิโก กับลุค Totally Hair Barbie จากปี 1992


4 / 6

Margot Robbie บนพรมแดงงาน Gotham Awards ประจำปี 2023 กับลุค Black Magic Barbie จากปี 1964


5 / 6

Margot Robbie ในงานฉายรอบปฐมทัศน์ 'Barbie' ที่เมืองลอสแอนเจลิส กับลุค Barbie Solo in the Spotlight จากปี 1960


6 / 6

Margot Robbie ในนิทรรศการภาพยนตร์นานาชาติที่เมือง Palm Spring กับลุค Pink & Fabulous Barbie จากปี 2015


ข้อมูลและภาพ : Instagram @andrewmukamal

WATCH