LIFESTYLE

ซีรี่ส์ The Lord of the Rings เตรียมขึ้นสปอตโฆษณามูลค่าสูงที่สุดระหว่างพักครึ่งซูเปอร์โบวล์

นอกจากสปอตโฆษณาที่แพงที่สุดแล้ว ซีรี่ส์เรื่องนี้ยังขึ้นแท่นเป็นซีรี่ส์ที่ใช้ทุนสร้างสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยมูลค่ากว่า 465 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

     เชื่อว่าหลายคนคงทราบกันดีว่าโฆษณาระหว่างช่วงซูเปอร์โบวล์ถือเป็นช่วงเวลาทองที่มีแบรนด์ยักษ์ใหญ่รอจับจองสลอตเวลาเพียงไม่กี่วินาทีกันเพื่อโปรโมตสินค้า Amazon ก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน โดยครั้งนี้แบรนด์ต้องการจองสลอตช่วงพักครึ่ง ไม่ใช่เพื่อโปรโมตแพลตฟอร์มหรือสินค้า แต่เพื่อโปรโมตซีรี่ส์ The Lord of the Rings ทุนสร้างมหาศาลที่ทุกคนรอคอย นับเป็นการกลับมาอีกครั้งขอมหากาพย์โลกแฟนตาซีระดับตำนานที่มีแฟนคลับทั่วโลก

     ก่อนหน้านี้ไม่นานเพิ่งมีการฉลองครบรอบวาระ 20 ปีของภาพยนตร์เรื่องนี้ไป เหล่าแฟนคลับต่างเฝ้ารอว่าอเมซอนจะผลิตซีรี่ส์ออกฉายได้ในช่วงใด และจะตอบโจทย์ความต้องการของแฟนพันธุ์แท้ได้หรือไม่ ดูเหมือนว่าทางอเมซอนจะทุ่มทุนสำหรับซีรี่ส์ The Lord of the Rings: Th Rings of Power ในทุกด้าน เพราะตามรายงานระบุว่าซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวใช้ทุนสร้างไปกว่า 465 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 15,000 ล้านบาท ขึ้นแท่นเป็นซีรี่ส์ที่มีทุนสร้างมากที่สุดในประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมบันเทิง

     การทุ่มทุนสร้างของอเมซอนนั้นสร้างความคาดหวังให้กับผู้ตั้งตารออย่างมาก ล่าสุดอเมซอนก็ปล่อยวิดีโอตัวอย่างส่วนหนึ่งที่จะใช้โปรโมตในโฆษณาช่วงพักครึ่งศึกซูเปอร์โบวล์ 2022 มาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ก่อนที่จะได้ชมสปอตโฆษณาตัวเต็มในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ และประกาศว่าซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์จะเข้าฉายตอนแรกทาง Prime Video ตอนแรกในวันที่ 2 กันยายนปีนี้ ใครที่เป็นแฟนคลับเรื่องนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheLordoftheRings