Elvis-Presley-Lisa-Marie-Priscilla-contest-will
LIFESTYLE

เลือดข้นคนจาง! Priscilla Presley ยื่นร้องเรียนเพื่อโต้แย้งพินัยกรรมของลูกสาวคนเดียวของ Elvis Presley

ดราม่าบังเกิดเมื่อ Priscilla Presley พบว่าพินัยกรรมของ Lisa Marie Presley ผู้เป็นทายาทเพียงหนึ่งเดียวของศิลปินระดับตำนานของ Elvis Presley ที่ถูกเขียนไว้เมื่อ 30 ปีก่อนได้ถูกเปลี่ยนแปลงเมื่อ 7 ปีก่อนที่ลูกสาวเธอจะเสียชีวิต โดยสิทธิในการเป็นผู้ร่วมจัดการมรดกนั้นถูกแทนที่โดยหลานสาว Riley Keough และหลานชายที่ฆ่าตัวตายเมื่อปี 2020

ศึกเลือดข้นคนจางกำลังเริ่มขึ้นเมื่อ Priscilla Presley อดีตภรรยาของศิลปินร็อกแอนด์โรลระดับตำนาน Elvis Presley ยื่นร้องเรียนเพื่อตรวจสอบความน่าเชื่อถือและความมีเหตุผลของพินัยกรรมที่ลูกสาวผู้เป็นทายาทเพียงหนึ่งเดียวของเอลวิส Lisa Marie Presley ได้เสียชีวิตในวัย 54 ปีด้วยสาเหตุหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา โดยในพินัยกรรมที่ลิซ่าเขียนไว้เมื่อปี 2016 นั้นเธอได้ระบุไว้ว่าเธอขอมอบมรดกรวมถึงหุ้น 15 เปอร์เซ็นต์ในการเป็นเจ้าของ Elvis Presley Estate และคฤหาสน์ Graceland อันโด่งดังที่ตั้งอยู่ในเมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซีให้กับลูกสาวที่เป็นนักแสดง Riley Keough และลูกแฝดวัย 14 ปีอย่าง Harper Lockwood และ Finley Lockwood

1 / 2

ศิลปินระดับตำนาน Elvis Presley และ Lisa Marie Presley ลูกสาวผู้เป็นทายาทเพียงหนึ่งเดียวของเขา


2 / 2

Elvis Presley และคฤหาสน์ Graceland ในเมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี


พิสซิลลารู้สึกไม่ชอบมาพากลขึ้นมา เพราะลิซ่าได้เขียนพินัยกรรมฉบับนี้เอาไว้เมื่อปี 1993 โดยเธอได้มอบหมายให้แม่ของเธอและคนสนิทอย่างอดีตผู้จัดการ Barry Siegel เป็นผู้ร่วมจัดการมรดก แต่หลังจากการเสียชีวิตของลิซ่า พิสซิลลาพบว่าพินัยกรรมถูกเปลี่ยนแปลงเมื่อปี 2016 ทำให้เธอและแบร์รี่ถูกแทนที่โดยหลานสาวไรลีย์และหลานชายของเธอ Benjamin Keough ที่เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายเมื่อปี 2020 ซึ่งคนใกล้ชิดของลิซ่าได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า “ความตั้งใจของลิซ่าค่อนข้างตรงไปตรงมา เพราะเธอไม่ได้รู้สึกว่าแม่ของเธอคอยมอบความหวังดีที่สุดในกับเธอเสมอมา” และยังปิดท้ายว่า “ท้ายที่สุดแล้วนี้คือความต้องการของลิซ่าอย่างไรข้อสงสัย” ทำให้เหล่าแฟนๆ ของเอลวิสต่างตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่แท้จริงหลังม่านของครอบครัวนี้ เพราะทั้งสามสาวตระกูลเอลวิสดูรักกันดีบนพรมแดงในงานฉายภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติของเอลวิส ดังนั้นต้องคอยรอฟังถึงความรู้สึกและเหตุผลที่แท้จริงในการร้องเรียนครั้งนี้จากปากของพิสซิลลาเองว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป



WATCH




1 / 2

Elvis Presley, Priscilla Presley และ Lisa Marie Presley


2 / 2

หลานสาวของเอลวิส Riley Keough ลูกสาวคนเดียวของเอลวิส Lisa Marie Presley และอดีตภรรยาของเอลวิส อดีตภรรยาของเอลวิส Priscilla Presley


ข้อมูล : The Hollywood Reporter และ People
ภาพ : Eric Charbonneau, Joe Scarcini, Michael Ochs Archive และ Mick Hutson

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ElvisPresley #PriscillaPresley #LisaMariePresley