ลิซ่า Blackpink
LIFESTYLE

ลือสนั่น! 'ลิซ่า BLCKPINK' อาจกำลังร่วมถ่ายทำซีรี่ส์ The Walking Dead ที่กรุงปารีส

หรือว่า ที่เราเห็น 'ลิซ่า BLACKPINK' บินไปกรุงปารีสบ่อยๆ เพราะเธอกำลังจะได้ร่วมงานกับซีรี่ส์ซอมบี้ในตำนาน และโปรดักชั่นระดับโลก!

     กลายเป็นกระแสฮือฮาขึ้นมาให้ได้จับตามองกันทันที เมื่อล่าสุดเหล่าบลิงก์ได้สังเกตเห็นว่าบัญชีอินสตาแกรม The Walking Dead ซีรี่ส์ซอมบี้ชื่อดังฝั่งตะวันตก ได้มากดติดตามบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของ ลิซ่า BLACKPINK ซึ่งทำให้ใครหลายคนอนุมานต่อไปได้ว่า หรือนี่จะเป็นอีกหนึ่งข่าวดี ที่เราทุกคนจะได้เห็นลิซ่าเริ่มชิมลางงานแสดงในซีรี่ส์ The Walking Dead ก็เป็นได้

     หนึ่งในมูลเหตุสำคัญที่ทำให้หลายคนคิดไปไกลว่า ลิซ่า BLACKPINK อาจได้ร่วมงานกับซีรี่ส์ระดับโลกเรื่องนี้ก็คือ ทีมงาน The Walking Dead ที่เดินทางไปเปิดกล้องถ่ายทำกับถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส สำหรับภาคแยกของตัวละครหลัก 'แดริล' ซึ่งพอดิบพอดีกับที่ศิลปินหญิงเคป็อปคนนี้บินไปกลับกรุงปารีสเป็นว่าเล่นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา อีกทั้งก่อนหน้านี้ เราก็ยังเคยได้เห็น ลิซ่า BLACKPINK เข้าร่วมโชว์คาบาเรต์กับกลุ่มคาบาเร่ต์ชื่อดังที่สุดในกรุงปารีสมาแล้วเมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน ปี 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นแล้วว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะเมื่อไม่นานมานี้ YG Entertainment ยังได้ออกแถลงการณ์ชัดเจนแล้วว่า 4 สาววง BLACKPINK นั้นต่อสัญญากับค่ายต้นสังกัดแค่ในนามของวงเท่านั้น แต่ในส่วนของสัญญารายบุคคลนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัด นั่นอาจหมายถึงการตกลงรับงานแบบเดี่ยวกับค่ายอื่นๆ ที่อาจจะมีโอกาสเข้ามาหาทั้ง 4 สาวมากขึ้นหลังจากนี้ รวมถึงกระแสข่าวลือดังกล่าวด้วยเช่นกัน ที่ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเป็นจริงหรือไม่

      (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ ของ 'ลิซ่า BLACKPINK' ได้ที่ ประวัติศาสตร์หน้าใหม่! 'ลิซ่า BLACKPINK' ศิลปิน K-Pop คนแรกที่มีผู้ติดตามไอจีครบ 100 ล้าน (vogue.co.th)

ข้อมูล : Thaiger

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LALISA #LisaBLACKPINK