Kim-Kardashian-Kanye-West-Co-Parenting
LIFESTYLE

Kim Kardashian เสียน้ำตาขณะเผยถึงความลำบากในการเลี้ยงลูกร่วมกับ Kanye West

ถึงแม้จะหย่าร้างกันตามกฎหมายอย่างเป็นทางการ รวมถึงจัดการเรื่องเบี้ยเลี้ยงประจำปีให้ลูกทั้ง 4 คนอย่างเสร็จสรรพ แต่ดูเหมือนว่า Kim Kardashian ยังต้องปวดหัวกับอดีตสามี Kanye West แบบไม่จบสิ้น

เรียลิตี้สตาร์สาว Kim Kardashian อาจจะดูเข้มแข็งและมีความสุขบนโซเชียลมีเดียหรือต่อหน้าลูก หลังจากหย่าร้างกับอดีตสามีแร็ปเปอร์ Kanye West แต่ในความเป็นจริงแล้วเธอยังต้องเจอเรื่องปวดหัวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งคิมเล่าถึงประสบการณ์การเลี้ยงดูลูกทั้ง 4 คนร่วมกับคานเย่ด้วยน้ำตาผ่านรายการพอดแคสต์ IRL ของ Angie Matinez ว่าเธอไม่อยากจะเอาพลังงานของพ่อแม่ที่ไม่ลงรอยกันหลังการหย่ามาเจือปนต่อชีวิตประจำและให้มันส่งผลกระทบต่อชีวิตของลูก ถึงแม้คิมจะเก็บเงียบไม่ยอมเล่าหมดเปลือกเกี่ยวกับสิ่งที่เธอต้องเจอ แต่เธอได้กล่าวด้วยความเป็นห่วงลูกว่า “วันหนึ่งลูกจะขอบคุณที่ฉันไม่มานั่งสาธยายถึงเรื่องแย่ๆ เกี่ยวกับพ่อของพวกเขา”


แลดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองอาจจะดำเนินไปได้ไม่ดีนัก แต่คิมจะกล่าวว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหรือเธอจะรู้สึกอย่างไรต่อสิ่งที่คานเย่ทำ เธอยังจะคอยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้พ่อของลูกของเธออยู่เสมอ ซึ่งเธอเคยเผยว่าเพราะแม่และพ่อของเธอเป็นตัวอย่างที่ดีของคู่หย่าร้างที่ต้องดูแลลูกร่วมกัน เธอจึงอยากสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีต่อการเติบโตของลูกเช่นกัน ฉะนั้นเธอจึงปิดปัญหาเหล่านี้จากลูกทั้ง 4 คนรวมถึงข้อตกลงเรื่องค่าเลี้ยงดู 200,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 7 ล้านต่อเดือนและแน่นอนว่าครอบครัวของเธอจะกลับมาคุยกันเรื่องนี้เมื่อถึงเวลาอันเหมาะสม แม้เธอไม่อาจจะปกป้องลูกๆ จากเรื่องนินทาผ่านหูจากเพื่อนที่โรงเรียนได้ แต่เธอก็รู้สึกขอบคุณที่บุคลากรในโรงเรียนคอยเป็นหูเป็นตาไม่ให้เกินขอบเขต



WATCH





ข้อมูล : People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KimKardashian #KanyeWest #Co-parenting