kim-kardashian-emma-roberts-american-horror-story-season-12
LIFESTYLE

เซอร์ไพรส์! Kim Kardashian มารับบทนำในซีรี่ส์สยองขวัญ American Horror Story ซีซั่น 12

ผู้กำกับฝีมือฉมัง Ryan Murphy เผยว่าบทตัวละครของ Kim Kardashian ในซีรี่ส์ American Horror Story ถูกเขียนขึ้นมาเพื่อเธอโดยเฉพาะ รวมถึงยังเผยความรู้สึกในการกลับมาร่วมงานกับ Emma Roberts อีกครั้ง

ผู้กำกับฝีมือฉมัง Ryan Murphy โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวประกาศถึงการกลับมาของซีรี่ส์สยองขวัญยอดฮิต American Horror Story ที่ได้เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 12 โดยภาคนี้จะใช้ชื่อตอนว่า American Horror Story: Delicate รวมถึงได้ประกาศถึงการกลับมาแสดงนำของ Emma Roberts นักแสดงหญิงขาประจำของซีรี่ส์ที่เคยมาร่วมแสดงถึง 5 ซีซั่นได้แก่ Coven, Freak Show Cult, Apocalypse และ 1984 และที่น่าตื่นเต้นไปกว่านั้นคือกลับมาในฐานะนักแสดงของ Kim Kardashian ถึงแม้ทางทีมโปรดิวเซอร์จะไม่ได้เผยถึงเส้นเรื่องหรือธีมเกี่ยวกับซีซั่นใหม่ล่าสุด แต่ไรอันได้เผยเพียงแค่ว่า “นักเขียน Halley Feiffer ได้เขียนบทที่สนุก มีสไตล์ และน่าหวาดกลัวสำหรับคิมโดยเฉพาะ และเราได้ใส่ความทะเยอทะยานลงไปในซีซั่นนี้ที่ไม่เคยทำไว้ในซีซั่นไหนมาก่อน” ทำให้การกลับมาของซีรี่ส์เรื่องนี้ถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เรียลิตี้สตาร์และนักธุรกิจหญิงวัย 42 ปีมารับบทแสดงซีรี่ส์เป็นครั้งแรก ก่อนหน้านี้เธอได้เคยอวดสกิลการแสดงไว้ในซีรี่ส์เรื่อง Drop Dead Diva และภาพยนตร์เรื่อง Temptation แต่ดูเหมือนว่าคิมได้สร้างความประทับใจให้กับผู้กำกับเจ้าของผลงาน Glee, Pose และ Dahmer: Monster: The Jeffrey Dahmer Story จากการรับบทเป็นโฮสต์ดำเนินรายการ Saturday Night Life เมื่อเดือนตุลาคม 2021 ซึ่งเขาได้กล่าวชมคิมว่า “คิมเป็นหญิงในซูเปอร์สตาร์แห่งจอโทรทัศน์ที่ยิ่งใหญ่และเจิดจรัสที่สุดในโลก เราจึงรู้สึกตื่นเต้นและขอโอบรับเธอเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ AHS Family”



WATCH




1 / 2

ผลงานการแสดงของ Kim Kardashian ในซีรี่ส์เรื่อง Drop Dead Diva และภาพยนตร์เรื่อง Temptation


2 / 2

เรียลิตี้สตาร์และนักธุรกิจหญิง Kim Kardashian


นอกจากนี้เหล่าแฟนๆ และทีมโปรดิวเซอร์เองก็ได้แสดงถึงความดีใจในการกลับมาร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือ Emma Roberts อีกครั้ง โดยเธอปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในซีรี่ส์ American Horror Story: Coven ที่ได้สร้างกระแสนิยมเอาไว้อย่างคับคั่ง จนทำให้เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงขวัญใจสาวกสื่อบันเทิงสยองขวัญแห่งยุค และดูเหมือนว่าไรอันตั้งใจอยากจะนำความนิยมของซีรี่ส์เรื่องนี้กลับมาอีกครั้งด้วยเสน่ห์การแสดงของเธอ “เอ็มมาและผมนั้นรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากในการร่วมงานเพื่อสร้างผลงานที่จะกลายเป็นพลังขับเคลื่อนวัฒนธรรมกระแสนิยม” ซึ่งซีรี่ส์เรื่องนี้มีกำหนดฉายผ่านทางสตรีมแพลตฟอร์ม FX และ Hulu ในช่วงกลางปี 2023

ผลงานการแสดงของ Emma Roberts ในซีรี่ส์เรื่อง American Horror Story: Apocalypse เมื่อปี 2018

ข้อมูล : The Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AHS12 #KimKardashian #EmmaRoberts