kate-moss-diamond-necklace-johnny-depp
LIFESTYLE

ระลึกความหลัง…Kate Moss เคยได้รับของขวัญจากบั้นท้ายของ Johnny Depp

'Johnny Depp' ได้หลอกให้ 'Kate Moss' ล้วงเข้าไปในกางเกงของเขา...เพื่อดึงเอาของขวัญชิ้นพิเศษนี้ออกมา

ช่วงนี้บริทิชโว้กกำลังนำความเป็นยุค 90s กลับมาสู่โลกแฟชั่นอีกครั้ง ด้วยการพาเหล่าซูเปอร์โมเดลจากยุคนั้นกลับมาร่วมระลึกความหลังจากลุคต่างๆ ของพวกเธอในรายการ ‘Life In Looks’ ทางช่องยูทูบ เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนจะทำการปล่อยสารคดีแฟชั่นชุดใหม่ ‘In Vogue: 1990s' ซึ่งซูเปอร์โมเดลชาวอังกฤษผู้มีสไตล์สุดชิกที่หาตัวจับได้ยากอย่าง ‘Kate Moss’ ก็ได้เผยเรื่องราวน่าประทับใจเกี่ยวกับอดีตคนรัก ‘Johnny Depp’ นักแสดงชายชื่อดังที่เพิ่งตกอยู่ในประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่องในช่วงปีนี้ เกี่ยวกับลุคเดรสสีขาวของ John Galliano ณ งานประกาศรางวัลแฟชั่น CFDA Fashion Awards ประจำปี 1995

kate-moss-CFDA-fashion-awards-1995

Kate Moss จากงานประกาศรางวัล CFDA Fashion Awards ประจำปี 1995

เคตได้เผยว่าสร้อยคอที่เธอสวมในรูปนั้นคือของขวัญจากจอห์นนี่ และนั่นยังเป็นสร้อยเพชรเส้นแรกในชีวิตของเธออีกด้วย ซึ่งเธอได้เล่าว่าเขาได้หลอกเธอว่ามีอะไรบางอย่างอยู่ในหลังกางเกงของเขา ซึ่งเขาขอให้เธอล้วงมือเข้าไปเช็กดู ปรากฏว่ามันคือสร้อยคอเพชรเส้นที่ถูกซ่อนเอาไว้ตรงบั้นท้ายของเขา และนั่นคือวิธีการให้ของขวัญที่อวดอารมณ์ขันและมุมน่ารักๆ ของนักแสดงชาย



WATCH




kate-moss-johnny-depp-diamond-necklace

Kate Moss กับสร้อยคอเพชรที่ Johnny Depp มอบให้เป็นของขวัญเมื่อปี 1994

ทั้งคู่ได้พบรักกันเมื่อปี 1994 ซึ่งเป็นปีที่จอห์นนี่ได้มอบสร้อยเส้นนั้นให้กับเคต เนื่องจากนักสืบสายแฟชั่นได้แอบเห็นนางแบบสาวนำสร้อยเพชรมาสวมอยู่เป็นประจำ ซึ่งมันคือสร้อยเพชรหลายเม็ดต่อกันเป็นโชกเกอร์แบบหลวมๆ เหมาะกับการสไตลิ่งทั้งสำหรับลุคงานกลางคืนและลุควันไปเที่ยวแบบสบายๆ

johnny-depp-kate-moss-met-gala

Kate Moss และ Johnny Depp ในงาน Met Gala

ก่อนที่ทั้งสองจะแยกทางกันในปี 1998 ซึ่งทั้งคู่ยังคอยสานสัมพันธ์ที่ดีในฐานะเพื่อนตลอดมา หลังจากเวลากว่า 20 ปีเคตได้โชว์ความแน่นแฟ้นนี้โดยเข้าร่วมเป็นพยานพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้กับอดีตแฟนหนุ่มในคดีฟ้องร้องหมิ่นประมาทระหว่างจอห์นนี่ และ ‘Amber Heard’ จึงทำให้เหล่าแฟนๆ นั้นรอคอยโมเมนต์ที่ทั้งสองจะได้พบกันและอวดความอบอุ่นในฐานะเพื่อนออกสื่ออีกครั้ง

ภาพ : Anthony Jones, Theo Wargo และ Getty

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KateMoss #JohnnyDepp