kate-moss-johnny-depp-amber-heard-testifies-trial
LIFESTYLE

ยืนยัน! Kate Moss ปฏิเสธข้ออ้างเรื่องการถูกทำร้ายร่างกายโดยอดีตคนรัก ‘Johnny Depp’ ในศาล

'จอห์นนี่ เดปป์' ไม่เคยผลัก เตะ หรือโยน 'เคต มอส' ตกบันไดเลยสักครั้งเดียวไม่ว่าจะที่ไหนหรือเมื่อไหร่ก็ตาม

เต็มไปด้วยความเข้มข้นกับการดำเนินการไต่สวนคดีฟ้องร้องการหมิ่นประมาทระหว่างอดีตสามีภรรยา Johnny Depp และ Amber Heard เมื่อซูเปอร์โมเดลระดับตำนานอย่าง Kate Moss ได้เข้าร่วมเป็นพยานพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้กับอดีตคนรักของเธอหลังจากเลิกรากันมานานกว่า 20 ปี เนื่องจากแอมเบอร์ได้ให้ความว่าเธอชกหน้าของจอห์นนี่เพื่อปกป้องน้องสาว Whitney Heard ก่อนที่จะถูกอดีตสามีทำร้าย

แอมเบอร์ได้ให้การว่าระหว่างกำลังทะเลาะกันด้วยเรื่องการนอกใจของอดีตสามีในเพนต์เฮาส์ของพวกเขาที่เมืองลอสแองเจลิส วิตนีย์ได้เข้ามาปกป้องพี่สาวโดยการเข้ามาห้ามปราม แอมเบอร์ได้กล่าวว่า “ระหว่างที่น้องสาวฉันพยายามจะห้ามจอห์นนี่ อยู่ดีๆ เธอก็ได้ยืนหันหลังให้กับบันได ทำให้เรื่องที่เคต มอสถูกผลักตกบันไดมันผุดขึ้นมาในหัว ฉันจึงไม่รีรอและชกหน้าเขา” การเอ่ยชื่อเคต มอสครั้งนี้ได้เปิดโอกาสให้เคตสามารถขึ้นมาให้การในศาลได้



WATCH




johnny-depp

1 / 3

การให้ความในศาลของคดีฟ้องร้องการหมิ่นประมาทระหว่าง Johnny Depp และ Amber Heard


amber-heard

2 / 3

การให้ความในศาลของคดีฟ้องร้องการหมิ่นประมาทระหว่าง Johnny Depp และ Amber Heard


kate-moss

3 / 3

การให้ความในศาลของคดีฟ้องร้องการหมิ่นประมาทระหว่าง Johnny Depp และ Amber Heard


ในที่สุดเคตก็ได้เข้าร่วมการไต่สวนในฐานะพยานพิสูจน์ความจริงผ่านทางวิดีโอคอลจากประเทศอังกฤษเมื่อเช้าวันที่ 25 พฤษภาคม 2022 เคตเผยว่าเธอคบหากับจอห์นนี่ตั้งแต่ปี 1994-1998 และเธอได้ให้ความเกี่ยวกับข่าวลือถึงเรื่องที่จอห์นนี่ผลักเธอตกบันไดระหว่างพักร้อนในประเทศจาไมก้า เธอกล่าวว่า “ระหว่างที่ฉันกำลังเดินออกจากห้องพัก เนื่องจากพายุฝน ฉันจึงลื่นตกลงบันไดจึงทำให้หลังของฉันได้รับการบาดเจ็บค่ะ จอห์นนี่ได้ยินเสียงร้องของฉัน เขาจึงรีบวิ่งเข้ามาช่วยและอุ้มฉันขึ้นกลับห้อง พร้อมกับเรียกหมอมาด้วยค่ะ” เธอได้ปฏิเสธถึงข้อกล่าวหาอีกว่า จอห์นนี่ไม่เคยผลัก เตะ หรือโยนเธอตกบันไดเลยสักครั้งเดียวไม่ว่าจะที่ไหนหรือเมื่อไหร่ก็ตาม ซึ่งหลังจากเลิกรากันทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนกันและได้สานสัมพันธ์อันดีมาตลอดกว่า 20 ปี

วีดีโอการให้ความเพื่อพิสูจน์ความจริงของ Kate Moss ในคดีฟ้องร้องการหมื่นประมาทระหว่าง Johnny Depp และ Amber Heard


การให้ความของเคตอาจจะเป็นหนึ่งในส่วนช่วยการดำเนินคดีที่สำคัญและช่วยเปลี่ยนรูปคดีให้กระจ่างและเป็นธรรมมากขึ้น โดยการตัดสินคดีความนี้จะสิ้นสุดลงในวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม ที่กำลังจะถึงนี้หลังจากที่ถูกเลื่อนมาแล้วครั้งหนึ่ง บทสรุปของคดีมหากายพ์จะจบลงอย่างไร ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดเร็วๆ นี้

ข้อมูลและภาพ : AP และ FOX news

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DeppVSHeard #JohnnyDepp #AmberHeard #KateMoss