Kate-Hudson-Nepo-Baby-2022
LIFESTYLE

Kate Hudson เผยว่าเธอไม่แคร์เกี่ยวกับประเด็นร้อน Nepo Baby เพราะ "มันไม่ใช่เรื่องสำคัญ"

Kate Hudson ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่เข้าข่ายว่าเป็น Nepo Baby เพราะแม่ของเธอ Goldie Hawn คือนักแสดงระดับตำนานผู้เปิดประตูให้เธอมีโอกาสมากกว่านักแสดงหลายคน ซึ่งเธอเผยว่าประเด็นนี้ไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญ

Nepo Baby หรือ Nepotism เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม หลังจากนิตยสาร New York Magazine ได้นำเรื่องราวความสำเร็จของเซเลบริตี้หลายคนมาตีแผ่ว่าแท้จริงแล้วพวกเขานั้นได้โอกาสเข้ามาเฉิดฉายในวงการเพราะครอบครัวที่มีอิทธิพลในวงการอุตสาหกรรมบันเทิง ซึ่งนักแสดงหญิง Kate Hudson ที่เป็นลูกสาวของนักแสดงระดับตำนาน Goldie Hawn ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับประเด็น Nepo Baby ขณะการเดินสายทัวร์การฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Glass Onion: A Knives Out Mystery ว่าเธอนั้นไม่แคร์ด้วยเหตุผลว่า “ฉันไม่สนหรอกว่าใครจะมาจากไหน หรือมีความสัมพันธ์อย่างไรกับอุตสาหกรรมบันเทิง ถ้าคุณทำงานหนักและทำมันได้ดีเยี่ยม นั้นล่ะคือสิ่งที่สำคัญกว่า”

นักแสดง Hudson และแม่ของเธอ Goldie Hawn บนพรมแดงในการฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Glass Onion: A Knives Out Mystery 

นอกจากนี้เคตยังให้เหตุผลเกี่ยวกับความสนใจในด้านการแสดงที่ตกทอดมาจากแม่ของเธอว่า "ความสามารถในการเป็นนักเล่าเรื่องของครอบครัวเรามันถูกส่งต่อผ่านทางสายเลือด และฉันก็มองเห็นความสามารถเหล่านี้ในตัวลูกของฉันเช่นกัน ใครจะเรียกความพิเศษนี้ว่าอะไรก็ช่าง แต่มันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้" ซึ่งเธอเคยกล่าวว่าแม่ของเธอเป็นผู้หญิงที่เธอนับถือและเป็นแบบอย่างที่ดีให้เธอมาเสมอ มันจึงไม่แปลกที่ลูกๆ จะอยากเป็นเหมือนฮีโร่ของพวกเขา นอกจากนี้เธอยังแย้งอีกว่าในอุตสาหกรรมอื่นๆ ยังมีคนที่ได้รับสิทธิและโอกาสพิเศษจากการมีครอบครัวเป็นคนดังมากกว่าวงการฮอลลีวู้ดเสียอีก และเธอยังยืนยันว่าความสามารถและความขยันจะเป็นสิ่งที่พิสูจน์ความยุติธรรมในเรื่องของความสำเร็จ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าการที่มีครอบครัวหรือญาติเป็นผู้ทรงอิทธิพลที่เป็นที่รู้จักในแต่ละอุตสาหกรรมนั้นเหมือนเป็นการก้าวขาเข้าไปสู่โอกาสที่ง่ายดายกว่าคนอื่นไปแล้วมากกว่าหนึ่งก้าว

 



WATCH




นักแสดง Kate Hudson และแม่ของเธอ Goldie Hawn

ข้อมูล : The Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KateHudson #NepoBaby