John Cena nude at Oscars 2024
LIFESTYLE

โมเมนต์แห่งปี! John Cena แก้ผ้าขึ้นเวที Oscars 2024 พร้อมประกาศรางวัลคอสตูมยอดเยี่ยม

'คอสตูมสำคัญมากจริงๆ' จอห์นพูดบนเวที ในขณะที่เขากำลังเปลือยล่อนจ้อน และมีแค่แผ่นประกาศรางวัลออสการ์ปิดจุดซ่อนเร้นไว้แค่นั้น! #Oscars #Oscars2024

     นอกจากรายชื่อผู้ชนะรางวัลของแต่ละสาขารางวัลบนเวทีประกาศรางวัล Oscars ครั้งที่ 96 ประจำปี 2024 ที่ทำให้ผู้ชมหายใจหายคอไม่ออกแล้วนั้น อีกหนึ่งโมเมนต์สุดอึ้งบนเวทีที่สามารถเรียกเสียงโห่ร้องและเสียงหัวเราะในเวลาเดียวกัน ก็เห้นจะหนีไม่พ้นโมเมนต์ที่ John Cena เผยโฉมในร่างเปลือยเปล่าบนเวที เพื่อออกมาประกาศรางวัลในสาขา Best Costume Design หรือเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์ปีล่าสุด โดยมีแผ่นประกาศรางวัลปิดจุดซ่อนเร้นไว้เท่านั้น

     ไม่เพียงแค่การปรากฏตัวของเขาเท่านั้น ที่เรียกเสียงฮือฮาไปทั้งฮอลล์ เพราะมุกตลกขอเขาก็ทำเอาหลายคนหัวเราะไปตามๆ กัน เมื่อเขาได้พูดประโยคสุดตลกร้ายออกมาว่า "เครื่องแต่งกาย...เป็นเรื่องสำคัญมาก" ก่อนจะเล่นมุกตลกต่อไปอีกว่า “ผมไม่สามารถเปิดซองรางวัลได้ มีใครจะช่วยผมได้ไหมครับ” จนกระทั่งกลายเป็นไวรัลอยู่ในเวลานี้บนดลกโซเชียลมีเดีย แย่งซีนทุกคนบนเวทีออสการ์ปีนี้ไปตามระเบียบ และคงขึ้นแท่นเป็นโมเมนต์สุดไอคอนิกไปอีกนาน

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Vogue Thailand (@voguethailand)

     อนึ่ง ไม่เพียงแค่ในแง่ของความบันเทิงเท่านั้น ที่ผู้ชมให้ความสนใจและหัวเราะชอบใจไปกับมุกตลกของจอห์นบนเวที หากยังมีอีกส่วนที่มองมานี่คือการตลาดแฝงของแบรนด์ Birkenstock หรือไม่ เพราะตอห์เลือกที่จะสวมใส่ Biekenstock เพื่อให้เป็นจุดสนใจให้กับผู้ชม อีกทั้งเมื่อพิจารณาในแง่ธุรกิจแล้วก็นับว่าเป็นไปได้สูง เพราะกลยุทธ์การ Tie-In เช่นนี้ก็เกิดขึ้นจนชินในโลกฮอลลีวู้ด เช่นเดียวกับลุคพรมแดงของงานประกาศรางวัลที่ไม่ใช่แค่เรื่องของแฟชั่น แต่เป็นเรื่องของการปิดดีลธุรกิจใต่พรมแดงของเหล่าแบรนด์ดังและตัวเซเลบริตี้เอง

ข้อมูล : Entertainment Tonight

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Oscars #Oscars2024 #JohnCena