sofia-vergara-joe-manganiello-divorce-after-7-years-of-marriage
LIFESTYLE

Joe Manganiello ยื่นขอหย่า Sofia Vergara หลังจากมีข่าวลือเกี่ยวกับการแยกทางกันภายในวันเดียว

นักแสดงชายจากภาพยนตร์ ‘Magic Mike’ ทั้งสามภาคและนักแสดงหญิงจากซีรี่ส์ซิตคอมระดับตำนานเรื่อง ‘The Modern Family’ ตัดสินใจแยกทางกันหลังจากแต่งงานกันมาเป็นเวลา 7 ปี

อีกหนึ่งข่าวการแยกทางกันที่น่าเสียดายในวงการฮอลลีวู้ดของนักแสดงหญิง Sofia Vergara ผู้โด่งดังจากซีรี่ส์ซิตคอมระดับตำนาน Modern Family และนักแสดงชายสุดฮอต Joe Manganiello จากภาพยนตร์เปิดเบื้องหลังชีวิตนักเต้นเปลื้องผ้า Magic Mike ทั้งสามภาค โดยทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกันหลังจากแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันมาเป็นระยะเวลา 7 ปี โดยฝ่ายชายได้มีการยื่นขอหย่าต่อศาลชั้นต้นในเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนียอย่างเป็นทางการหลังจากมีข่าวลือเกี่ยวกับการแยกทางออกมาสู่สาธารณะแค่เพียงวันเดียว ด้วยระบุสาเหตุไว้ว่า “Irreconcilable differences” หรือ “ความแตกต่างที่ไม่สามารถปรองดองกันได้ ”    

Joe Manganiello และ Sofia Vergara บนพรมแดงในงาน Met Gala ประจำปี 2015

ก่อนหน้านี้โซเฟียได้จัดทริปฉลองวันเกิด 51 ปีกับเหล่าเพื่อนสาวที่ประเทศอิตาลี พร้อมอวดภาพบรรยากาศในทริปผ่านอินสตาแกรมโดยไร้แหวนแต่งงานหรือเงาของสามี จึงทำให้เกิดข่าวลือถึงการแตกร้าวในความสัมพันธ์ และหลังจากนั้นเพียงไม่นานทั้งคู่ได้คอนเฟิร์มและให้สัมภาษณ์กับ Page Six ถึงการแยกทางครั้งนี้ว่า “มันเป็นการตัดสินใจที่ลำบากมาก เราสองคนมีความรักและความห่วงใยให้กัน เราขอพื้นที่ส่วนตัวและความเคารพในขณะเดินหน้าต่อเข้าสู่ช่วงใหม่ของชีวิต” ซึ่งเหล่าแฟนๆ ที่ติดตามเรื่องราวการพบกันอันน่าประทับใจของทั้งคู่ในปี 2014 และตัดสินใจเดินเข้าประตูวิวาห์ที่รัฐฟลอริดาในปี 2015 ต่างคาดเดาถึงสาเหตุการเลิกราที่แท้จริงว่าโจนั้นอยากสร้างครอบครัวและมีลูกกับโซเฟีย ทว่าโซเฟียนั้นรู้สึกพอใจในชีวิตความเป็นอยู่ในปัจุบันและเธอก็มีลูกชายอยู่แล้วหนึ่งคนคือนักแสดงและผู้กำกับหนุ่ม Manolo Gonzalez Vergara ซึ่งทั้งโจและมาโนโลก็เข้ากันได้ดี ทว่าการใช้ชีวิตคู่ของทั้งสองได้เดินมาถึงทางตันด้วยความเห็นต่างที่ไม่มีใครทราบสาเหตุที่แท้จริง



WATCH




ภาพ: Dimitrios Kambouris/Getty

ข้อมูล : Page Six และ ​CNN

WATCH