Joe-Jonas-Sophie-Turner-Divorce-Statement-Reasons-2023
LIFESTYLE

Joe Jonas และ Sophie Turner เผยเหตุผลที่แท้จริงในการหย่าร้างหลังจากแต่งงานมา 4 ปี

ทนายของโจเขียนเหตุผลในการฟ้องหย่าว่า "ความสัมพันธ์อันแตกร้าวที่ไม่สามารถคืนสู่สภาพเดิมได้"

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์รักอันแตกร้าวของศิลปินหนุ่ม Joe Jonas แห่งวง Jonas Brothers และนักแสดงหญิง Sophie Turner ที่โด่งดังจากตัวละคร Sansa Stark ในซีรี่ส์ระดับตำนาน Game of Thrones ได้ตกเป็นประเด็นที่สื่อต่างประเทศหลายหัวกำลังให้ความสนใจอย่างล้นหลาม และเมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา เหล่าแฟนๆ เห็นโจสวมแหวนหมั้นขณะแสดงทัวร์คอนเสิร์ตที่เมืองออสติน ในรัฐเท็กซัส ทว่าในสองวันถัดมาทนายของฝ่ายชายได้ทำการยื่นฟ้องหย่าภรรยาอย่างเป็นทางการ ด้วยเหตุผลว่า “ความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยาของทั้งคู่นั้นแตกร้าวและไม่สามารถคืนสู่สถานภาพที่ดีอย่างเดิมได้” ทำให้แฟนหลายคนช็อกและงุนงงกับการหย่าร้างครั้งนี้ เนื่องจากทั้งคู่แลดูมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น พร้อมสืบหาเหตุผลที่แท้จริง


(ซ้าย) Joe Jonas และ Sophie Turner บนพรมแดงงาน Met Gala ประจำปี 2022 (ขวา) ภาพจากวันแต่งงานของทั้งคู่เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2019



WATCH




ล่าสุดศิลปินหนุ่มวัย 34 ปีและนักแสดงหญิงวัย 27 ปีได้แถลงการผ่านโพสต์บนอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเหตุผลการหย่าร้างครั้งนี้ด้วยรูปภาพเดียวกัน โดยทั้งคู่ได้เผยว่า “หลังจากแต่งงานกันมา 4 ปีเราทั้งคู่ตัดสินใจที่จะจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ด้วยความไมตรี ทำไมถึงต้องมีข่าวและเรื่องราวเกี่ยวกับการแยกทางกันครั้งนี้มากมายในเมื่อมันเป็นการตัดสินใจร่วมกัน และเราหวังว่าทุกคนจะเคารพและให้ความเป็นส่วนตัวกับเราและลูกๆ ของเรา” โดยทั้งคู่คบหากันตั้งแต่ปี 2016 และจดทะเบียนสมรสที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดาในปี 2019 ก่อนจะจัดงานแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่ที่ประเทศฝรั่งเศสในเดือนถัดมา พร้อมให้กำเนิดลูกคนแรก Willa เมื่อปี 2020 และลูกคนที่สองเมื่อปีที่ผ่านมา

(ซ้าย) Joe Jonas และ ​Sophie Turner ในงาน Billboard Music Awards ประจำปี 2019 (ขวา) ภาพล่าสุดของทั้งคู่จากอินสตาแกรมของโซฟี

ข้อมูล : Vogue และ Teen Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JoeJonas #JonasBrothers #SophieTurner