AVATAR 2
LIFESTYLE

James Cameron เผยเนื้อเรื่องบางส่วนของหนังเรื่อง AVATAR ภาค 3 ที่จะเข้าฉายปี 2024

ในภาคที่ 3 นี้ ผู้กำกับอย่าง James Cameron จะพาผู้ชมเดินทางไปทำความรู้จักกับอวตารเผ่าใหม่ และด้านมืดของอวตารบางเผ่าที่คุณคาดไม่ถึง!

     หลังจากที่เข้าฉายมาหลายสัปดาห์ และประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งในแง่ของกระแสและรายได้ ซึ่งล่าสุด AVATAR: The Way of Water ก็สามารถสร้างรายได้ไปมากกว่า 1.39 พันล้านดอลลาร์สหรัฐแล้วในตอนนี้ อีกทั้งทางผู้กำกับอย่าง James Cameron ก็ยังได้ออกมาบอกใบ้เกี่ยวกับภาคต่อไปแล้วด้วยว่า เนื้อเรื่องของ AVATAR ภาค 3 นั้นจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชนเผ่าไฟ พร้อมกับการเปิดเผยด้านมืดของชาวนาวี ซึ่งเป็นเรื่องตรงกันข้ามกับที่ตัวเขาได้นำเสนอเอาไว้ในภาคล่าสุดนั่นเอง 

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวของจักรวาลภาพยนตร์ AVATAR เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/james-cameron-wants-avatar-3-in-9-hours)

Avatar

     แม้ว่าภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง AVATAR จะห่างจากภาคแรกนานนับทศวรรษ ทว่าการกลับมาของ AVATAR: The Way of Water ก็นับได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่งยวด ทั้งในทางของรายได้และกระแสนิยมที่ถูกพูดถึงตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาบนโลกโซเชียลมีเดีย กระทั่งที่สามารถสร้างรายได้เป็นประวัติการณ์กว่าพันล้านเหรียญสหรัฐภายในระยะเวลา 12 วันแรกที่เข้าฉาย พร้อมสร้างสถิติเป็นภาพยนตร์ที่ทำเงินได้มากที่สุดตลอดกาลอันดับที่ 2 ไปเมื่อปลายปี 2022 ทีี่ผ่านมา

     อย่างไรก็ตาม ในภาคต่อๆ ไปของภาพยนตร์ AVATAR เหล่าสาวกก็ไม่ต้องรอกันนานอีกต่อไป เมื่อล่าสุดมีการเปิดเผยวันเข้าฉายของภาพยนตร์ AVATAR ในภาคทีี่ 3-5 ออกมาแล้ว โดยในภาคที่ 3 นั้นจะเข้าฉายในช่วงเดือนธันวาคม 2024 ตามมาด้วยภาคที่ 4 ที่จะเข้าฉายในวันเดือนธันวาคม 2026 และ AVATAR 5 ที่จะเข้าฉายในช่วงเดือนธันวาคม 2028 โดย เจสม์ คาเมรอน ยังได้เปิดเผยเอาไว้บางส่วนด้วยว่า ในภาคแรกๆ ของ AVATAR เป็นเพียงแค่อรัมภบทเท่านั้น เพราะเนื้อเรื่องที่เข้มข้นจริงๆ จะอยู่ในภาคสุดท้าย ซึ่งก็ต้องตามกันต่อไปว่า AVATAR ในภาคต่อๆ ไปจะมีเนื้อเรื่องเข้มข้นแค่ไหน

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Avatar #JamesCameron