IU, IU ชื่อจริง, IU อายุ, IU ประวัติ, IU เพลง, IU แฟน, IU ผลงาน, IU lee jongsuk, IU lee jong suk, lee jong suk ig, IU ig
LIFESTYLE

หวานส่งท้าย 2022 IU และ Lee Jongsuk คู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิงเกาหลีที่ทำแฟนคลับตะลึง

เมื่อค่ายต้นสังกัดยืนยันว่าคบกันจริง IU และ Lee Jongsuk จึงกลายเป็นคู่รักระดับซูเปอร์สตาร์ที่แฟนคลับสนับสนุนอย่างเต็มที่

     ความรักอันหอมหวานคือสิ่งที่สวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันเกิดขึ้นในช่วงส่งท้ายปี IU และ Lee Jongsuk คือ 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งคู่คือคนดังระดับแม่เหล็กที่ดึงดูดแฟนคลับทั่วโลกได้อย่างมีเสน่ห์เป็นธรรมชาติ ข่าวคราวเกี่ยวกับการเดตของทั้งคู่ก็ไม่ได้หวือหวาหรือมีกระแสกอสซิปอะไรมากมายนัก ภาพลักษณ์เป็นเชิงบวกอยู่แทบจะตลอดเวลา ถึงเวลาหนึ่งหลายคนก็คิดว่าใครกันจะมาครองหัวใจของทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย จนในที่สุด วันสิ้นปี 2022 ก็มีข่าวว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกัน

     Dispatch สื่อชื่อดังจากฝั่งเกาหลีที่เน้นการนำเสนอข่าววงในรายงานว่าไอยูและอีจงซอกกำลังคบหาดูใจกัน หลังจากเคยมีข่าวว่าเดตกันมาแล้วช่วงหนึ่ง ดูเหมือนว่าตอนแรกทุกคนจะคิดว่าเป็นการรายงานที่ใส่สีตีไข่ไปพอสมควร และต้องรอยืนยันจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหรือทางค่ายผู้ดูแลพวกเขาเป็นผู้ยืนยัน จนกระทั่ง High Zium Studio ต้นสังกัดของฝ่ายชายก็ออกมายอมรับว่าทั้งคู่เริ่มออกเดตและความสัมพันธ์จริงจัง หลังจากเป็นเพื่อนร่วมงานที่สนิทกัน เป็นอันยืนยันอย่างชัดเจนว่าข่าวหวานส่งท้ายปีที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับนั้นเป็นความจริง

     เป็นธรรมเนียมประจำทุกปีที่ดิสแพตช์จะเปิดเผยความสัมพันธ์ของคนดังระดับซูเปอร์สตาร์ในวันส่งท้ายปี และดูเหมือนว่าปีนี้จะเป็นข่าวใหญ่ระดับโลก เพราะนี่คือผู้ยืนอยู่บนยอดพีระมิดของวงการบันเทิงเกาหลีอย่างแท้จริง ช่วงอายุ 31-33 ปี ของทั้งคู่ดูจะเป็นช่วงอายุที่เหมาะสมกับการคบกันระยะยาว ไม่น่าใช่รักประเดี๋ยวประด๋าวของหนุ่มสาววัยรุ่นที่อาจไม่มั่นคง ดังนั้นแฟนๆ จึงร่วมยินดีกับความสัมพันธ์ครั้งนี้กันเต็มที่ ถึงแม้จะทำให้หนุ่มสาวอกหักไปบ้าง แต่คู่นี้ก็ได้รับเสียงตอบรับเรื่องความสัมพันธ์นี้อย่างยอดเยี่ยม

     อนาคตที่อาจเปลี่ยนสถานะแต่ยังคงความนิยมได้เช่นเดิม หลายครั้งข่าวรักๆ ใคร่ๆ เป็นเรื่องเสี่ยงในอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลี หากกระแสตอบรับไม่ดีนักอาจทำให้อนาคตที่เคยสดใสไม่มีช่องทางเปิดกว้างเช่นเดิม ทว่าสำหรับไอยูและอีจงซอกอาจแตกต่างออกไป เพราะทั้งคู่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับอย่างเต็มที่เสมอ อีกทั้งยังเป็นซูเปอร์สตาร์ที่ขึ้นชื่อว่าแฟนคลับรักและสนับสนุนอย่างทุ่มเท พวกเขาน่าจะสามารถยืนหยัดบนเวทีแห่งความสำเร็จต่อไป ทุกคนยังชื่นชอบไอยูและอีจงซอกเช่นเดิม ในเมื่อไอยูขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินที่มีคนรักที่สุดในเกาหลี เธอคงไม่ต้องเผชิญกับอุปสรรคชีวิตที่ข้องเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวอย่างที่ศิลปินหลายคนอาจเคยประสบ รักครั้งนี้คงสวยงามมากจริงๆ ถ้าพวกเขาสามารถพัฒนามันไปได้ไกลตามเส้นทางของชีวิต

WATCH

คีย์เวิร์ด: #IU #LeeJongsuk