iu airport
FASHION

สำรวจแฟชั่นสนามบินหลากสไตล์หลายฤดูของ IU ที่ใครหลายคนต่างจับตามอง

เรียกได้ว่าไม่ว่าจะสไตล์ไหน หรือฤดูกาลใด แฟชั่นสนามบินของ IU ก็น่าชื่นชมเสมอ

     สนามบินถือเป็นหนึ่งในสถานที่ที่สร้างความลำบากใจในการแต่งตัวมากที่สุด โดยเฉพาะสำหรับสุภาพสตรีสายทำคอนเทนต์ถ่ายรูปเพราะใจหนึ่งก็อยากนั่งสบายบนเครื่องบิน อีกใจก็กลัวรูปที่ถ่ายออกมาจะไม่สวย ดังนั้นสิ่งสำคัญคือการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้ลุคนั้นโดดเด่นและเรียกได้ว่าเป็นศาสตร์แขนงหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งหนึ่งในคนที่ยอดเยี่ยมเสมอในเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ IU หรือ Lee Ji-Eun ป๊อปสตาร์หญิงเดี่ยวเบอร์หนึ่งแห่งเกาหลีใต้ โดยภาพที่เธอปรากฏตัวที่สนามบินพร้อมเสื้อผ้าเก๋สะดุดตาสามารถพบเห็นได้บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะสไตล์ไหน หรือฤดูกาลใด แฟชั่นสนามบินของไอยูก็น่าชื่นชมเสมอ และสามารถหยิบยืมมาเป็นไอเดียหรือแรงบันดาลใจในการแต่งตัวได้ดั่งเช่นทั้ง 7 ลุคในบทความนี้ที่โว้กนำมาฝากกัน

iu airport

1 / 7

     เริ่มจากลุคในฤดูหนาวไอยูปรากฏตัว ณ สนามบินอินชอนด้วยเสื้อคลุมกุชชี่มารีนกระดุมสองแถวขนาดใหญ่ สวมทับเสื้อสเวตเตอร์เพรียวบางคอกลมสีเบจเข้ากัน ส่งให้ลุคนี้ของเธอไม่หวือหวามาก ทว่าเปี่ยมด้วยความเรียบหรู และอีกหนึ่งไอเท็มชิ้นสำคัญคือรองเท้าบู๊ตหนังกลับสีดำ ทำให้โดยรวมแล้วลุคนี้เป็นลุคลำลองที่นุ่มนวลและสมาร์ตอย่างลงตัว 

 



iu airport

2 / 7

     อีกหนึ่งแฟชั่นสนามบินในฤดูหนาวของไอยู โดยลุคนี้ของเธอชัดเจนว่าโดดเด่นด้วยการเลือกใช้ไอเท็มสีดำทุกชิ้น ให้ความรู้สึกเท่และทะมัดทะแมง ก่อนจะตบท้ายด้วยหมวกสีดำเป็นการเติมเต็มให้ลุคนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใครที่ต้องการลุคที่ดีและโดดเด่นดึงดูดสายตา



iu airport

3 / 7

     เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยผ่านตากับลุคของไอยูในเอาต์ฟิตนี้กันมาบ้าง เนื่องจากนี่คือหนึ่งในลุคแฟชั่นสนามบินที่โดดเด่นที่สุดของเธอด้วยชุดเดรสกระโปรงสั้นลายตารางสีแดง ตัดกับกระเป๋าและรองเท้าสีดำเข้ากับผมยาวสลวยเป็นอย่างดี ขับเสน่ห์ของเธอให้ยิ่งเปล่งประกายมากขึ้น

 



iu airport

4 / 7

     แฟชั่นสนามบินในฤดูหนาวอีกครั้งในลุคนี้ของไอยูจะมีความทะมัดทะแมงกว่าลุคอื่นๆ ไล่ตั้งแต่รองเท้าบู๊ตสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ เสื้อคลุมยาวในสไตล์ Military สวมทับสเวตเตอร์สีเบจ ปิดท้ายด้วยผ้าพันคอไหมพรมสีเบจเข้ากัน เป็นลุคที่เห็นเพียงแค่เสี้ยววิก็รู้เลยว่าให้ความอบอุ่น ความน่ารัก และความเท่ไปพร้อมกัน



iu airport

5 / 7

     สำหรับแฟชั่นสนามบินลุคนี้ของไอยูดูจะลดดีกรีความแฟชั่นนิสต้าลงมาหนึ่งระดับ ทดแทนด้วยความแคชชวลที่มากขึ้น อีกทั้งยังมีกลิ่นอายสไตล์ฮิปฮอปแฝงอยู่เล็กน้อยทั้งจากหมวกไหมพรม และเสื้อโค้ตโอเวอร์ไซซ์ที่สวมใส่อยู่

 



iu airport

6 / 7

     ถือเป็นหนึ่งในลุคแฟชั่นสนามบินที่ถูกกล่าวถึงในโลกอินเตอร์เน็ตมากที่สุดลุคหนึ่งของไอยูก็ว่าได้ เมื่อเธอมาในลุคออลแบล็กสุดเท่ มีกลิ่นอายสไตล์ร็อกเกอร์ด้วยแจ็กเก็ตหนัง ผ้าสักหลาด และเสื้อยืดลายกราฟิก เรียกได้ว่าแม้จะไม่ใช่ลุคที่คุ้นตา ทว่าก็น่าประทับใจไม่น้อย



iu airport

7 / 7

     ปิดท้ายด้วยลุคสุดเรียบง่ายที่เป็นแฟชั่นสนามบินฤดูหนาวในวันสบายๆ อย่างแท้จริง แจ็กเก็ตขนสัตว์หลากสีสัน สวมทับเสื้อสเวตเตอร์สีน้ำเงิน ให้ความทะมัดทะแมงและความน่ารักพร้อมออกเดินทางในสไตล์ของไอยู



ภาพ : Pinterest
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #IU #AirportFashionStylish