bradley-cooper-irina-shayk-vaction-love-rumors
LIFESTYLE

หรือจะมีรีเทิร์น! นางแบบสุดฮอต ‘Irina Shayk’ โผล่เที่ยวพักร้อนกับคนรักเก่า ‘Bradley Cooper’

ซูเปอร์โมเดล ‘Irina Shayk’ โพสต์รูปคู่กับอดีตแฟนนักแสดงหนุ่ม ‘Bradley Cooper’ จากทริปเกาะบาฮามาสบนอินสตาแกรม จุดชนวนให้ผู้คนสงสัยว่าคู่นี้จะมีรีเทิร์นหรือเปล่า

ซูเปอร์โมเดลสาวชาวรัสเซีย ‘Irina Shayk’ โพสต์ภาพอวดหุ่นเฟิร์มในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยแคปชั่น “BAHAMA MAMA” พร้อมอวดภาพที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายทะเล กับกิจกรรมว่ายน้ำกับเหล่าลูกหมูและปลาฉลาม แต่ดูเหมือนว่าโฟกัสของภาพบรรยากาศจากทริปนี้จะไม่ได้อยู่เพียงแค่ความสวยงามของเกาะบาฮามาสและนางแบบสาว แต่เป็นภาพถ่ายของเธอคู่กับอดีตสามีนักแสดงสุดฮอต ‘Bradley Cooper’ ซึ่งทั้งคู่ได้อวดรอยยิ้มแห่งความสุข สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ของคู่นี้ว่าจะมีรีเทิร์นหรือไม่ เพราะมีภาพของไอรีนานอนอยู่กลางทรายรูปหัวใจอีกด้วย


ภาพบรรยากาศทริปพักผ่อนที่เกาะบาฮามาสของ Irina Shayk และ Bradley Cooper



WATCH




ทั้งคู่ได้เริ่มเดทกันเมื่อต้นปี 2015 ก่อนที่จะประกาศข่าวดีว่าทั้งคู่นั้นได้ให้กำเนิดลูกสาวชื่อ ‘Lea De Seina’ ด้วยกันเมื่อปี 2015 ก่อนที่จะเลิกรากันสองปีให้หลัง แต่อย่างไรก็ตามทั้งคู่ยังโผล่ในงานประกาศรางวัลและงานปาร์ตี้ด้วยกันอยู่เสมอ แสดงถึงความสัมพันธ์อันดีงาม และนางแบบวัย 36 ปียังเคยเผยถึงความสัมพันธ์หลังเลิกราของทั้งคู่ว่า “เวลาฉันอยู่กับลูกสาว ฉันเป็นคุณแม่อย่างเต็มร้อยเลยค่ะ และเวลาเธออยู่กับพ่อ เขาก็เป็นคุณพ่อของลูกอย่างเต็มร้อยเช่นกัน”

Bradley Cooper และ Irina Shayk 

ซึ่งทั้งคู่ก็เคยมีข่าวว่าต่างคนต่างเดินหน้าเริ่มเดตกับคนอื่นบ้างแล้ว จึงทำให้ความสัมพันธ์ฉันพ่อแม่ของน้องลีอาเป็นตัวอย่างที่น่ารักและน่าชื่นชมถึงแม้ทั้งคู่อาจจะเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันก็ตาม

เรื่อง : People
ภาพ : Steve Granitz และ Instagram @irinashayk

WATCH

คีย์เวิร์ด: #IrinaShayk #BradleyCooper