I'm Just Ken
LIFESTYLE

เพลง 'I'm Just Ken' ของ Ryan Gosling สร้างสถิติใหม่ ติดอันดับบนชาร์ต Billboard Hot 100

ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่แค่ตัวละครบาร์บี้เท่านั้นที่เป็นที่พูดถึง แต่ล่าสุดตัวละครเคนก็ประสบความสำเร็จตามๆ กันไป

     ยังคงครองตำแหน่งภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Barbie โดยฝีมือผู้กำกับ Greta Gerwig ที่ล่าสุดกวาดรายได้จนขึ้นแท่นเป็น 'ภาพยนตร์โดยผู้กำกับหญิงที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาล' ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้อมทะยานสู่การสร้างรายได้ให้ถึง 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในอีกไม่ช้า

     นอกจากความสำเร็จด้านรายได้ ด้านงานโปรดักชั่นและงานแสดงก็ไม่น้อยหน้ากัน เพราะสื่อบันเทิงชื่อดังอย่าง Variety ยังได้คาดการณ์เอาไว้อีกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีสิทธิ์เข้าชิงรางวัลออสการ์แน่นอนในปีหน้า ไม่ว่าจะเป็น Margot Robbie ในบทบาท Barbie และ Ryan Gosling ในบทบาทของ Ken ซึ่งรายหลังนี้ยังสร้างภาพจำใหม่ ด้วยเพลง I'm Just Ken ที่ปรากฏในภาพยนตร์ จนติดหูผู้ชมมาจนถึงตอนนี้

     ล่าสุดทาง Billboard ยังได้รายงานอีกว่า เพลง I'm Just Ken ของไรอัน กอสลิ่ง นั้นยังได้สร้างสถิติใหม่บนชาร์ต Billboard Hot 100 ด้วยการเปิดตัวที่ลำดับที่ 87 และเป็นผลงานเพลงแรกของไรอัน กอสลิ่ง ที่ขึ้นมาอยู่บน Billboard Hot 100 ได้สำเร็จ

     เพลงนี้เปิดตัวเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2023 ที่ผ่านมา พร้อมกับภาพยนตร์บาร์บี้เรื่องใหม่ เริ่มต้นด้วยยอดสตรีมในสหรัฐอเมริกาอยู่ที่ 5.2 ล้านครั้ง และยอดดาวน์โหลด 2,000 ดาวน์โหลดในสัปดาห์เปิดตัว ตามรายงานของ Luminate  นอกจากนี้ยังเปิดตัวในอันดับที่ 4 ใน Hot Rock Songs และอันดับที่ 5 ใน Hot Rock & Alternative Songs รวมถึงอันดับที่ 39 ในยอดขายเพลงดิจิทัลอีกด้วย

ข้อมูล : Billboard

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RyanGosling #ImJustKen #BillboardHot100