Hyuna, Hyuna waterbomb, waterbomb 2023, waterbomb seoul, ฮยอนอา
LIFESTYLE

เร่าร้อนในความชุ่มฉ่ำ! HyunA กับสถานะไอคอนตัวแม่แห่งงานเฟสติวัลสาดน้ำดับร้อนของเกาหลี

ศิลปินหญิงสุดเซ็กซี่เผยมิติความสนุกสุดเหวี่ยงและตัวตนความเร่าร้อนในแบบฉบับของตัวเองในงาน Waterbomb จนเป็นไอคอน

     หากพูดถึงคอนเสิร์ตกับการเล่นน้ำสิ่งที่มาคู่กันคือมิติใหม่ของศิลปินที่เผยความสนุกสุดขั้วหรือแม้กระทั่งความเซ็กซี่ที่ยากจะเห็นจากเวทีคอนเสิร์ตทั่วไป สำหรับ “ตัวแม่” ของเฟสติวัลแบบฉบับสาดน้ำให้ชุ่มฉ่ำรับหน้าร้อนคงไม่มีใครเกิน อดีตสมาชิกวง Wonder Girls และ 4Minute อย่าง HyunA ได้รับการพูดถึงเสมอเมื่อพูดถึงชื่อเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ชื่อ “Waterbomb” ซึ่งงานดังกล่าวคือช่วงเวลาเฟสติวัลที่ได้รับความนิยมถึงขนาดจัดต่อเนื่องกันนานหลายปี และเป็นเฟสติวัลที่จะได้เห็นเหล่าไอดอลในสไตล์สบายๆ หรือเซ็กซี่เต็มพิกัดแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในการแสดงอื่นๆ แน่นอน

     ฮยอนอาได้รับการพูดถึงเสมอเมื่อมีชื่อแสดงในงานวอเตอร์บอมบ์ ในปี 2017 คือปีแรกที่เธอปรากฏตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวพร้อมกับลุคสุดเรียบง่ายอย่างเสื้อกล้ามสีขาวและกางเกงขาสั้น ลุคดังกล่าวไม่ได้มีความอลังการงานสร้างอะไรแต่มันสะท้อนให้เห็นถึงจุดประสงค์ในการสร้างความสนุกพร้อมกับสายน้ำชุ่มฉ่ำที่จะเปลี่ยนความร้อนทรหดของประเทศเกาหลีให้กลายเป็นช่วงเวลาที่ทั้งสนุกและสดชื่นไปพร้อมกัน ปีนั้นเธอได้รับการพูดถึงอย่างล้นหลามทั้งจากการร้องและลีลาการเต้นสุดเซ็กซี่ ประกอบกับการสร้างบรรยากาศความสนุกร่วมกับคนดูอย่างเป็นกันเอง เรียกว่าเธอคือไอคอนของงานนับแต่นั้นเป็นต้นมา



WATCH




Hyuna, Hyuna waterbomb, waterbomb 2023, waterbomb seoul, ฮยอนอา

ชุดของ HyunA ในงาน Waterbomb 2019 ณ กรุงโซลที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

     วอเตอร์บอมบ์ไม่ใช่งานเฟสติวัลที่จัดเพียงคืนเดียวเมืองเดียวเท่านั้น แต่ยังจัดกันแบบต่อเนื่องกันแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ อย่างในปี 2019 ฮยอนอาก็ขึ้นเล่นในงานนี้แบบต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นกรุงโซล แดกู และกวางจู เธอเสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ แบบไม่มีพัก อีกทั้งยังตอกย้ำการเป็นไอคอนของงานเฟสติวัลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ทว่าในการแสดง ณ กรุงโซลเธอถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงชุดชมชูรัดรูปที่ถูกมองว่าไม่สวย โป๊เกินไป และทำให้เธอกลายเป็นศิลปินราคาถูก คำด่าทอดังกล่าวทำให้เกิดเป็นกระแสหนักหน่วง และฮยอนอาก็ถูกตั้งคำถามว่าเธอมาร้องเพลงและเต้นพร้อมสนุกกับผู้ชม หรือมาอวดความโป๊เปลือยบนเวทีที่มีการถ่ายทอดสดให้เด็กๆ ดูด้วยกันแน่ แม้จะเป็นเรื่องราวใหญ่โตระดับหนึ่งแต่เธอก็ก้าวผ่านมาได้ ข่าวก็ค่อยๆ เงียบหายไป หลังจากนั้นมันก็ทำให้ชื่อฮยอนอายิ่งติดควบคู่ไปกับวอเตอร์บอมบ์เสมอ

Hyuna, Hyuna waterbomb, waterbomb 2023, waterbomb seoul, ฮยอนอา

HyunA ในงาน Waterbomb 2023 ณ ประเทศไทย

     ก้าวข้ามมาถึงปี 2023 งานเฟสติวัลยิ่งใหญ่จากเกาหลีมาจัดช่วงสงกรานต์ ณ ประเทศไทยพอดี งานดังกล่าวเคยถูกวิจารณ์ ณ ประเทศเกาหลีว่าสิ้นเปลืองทรัพยากรน้ำเกินความจำเป็น ทว่าในประเทศไทยเทศกาลสงกรานต์เป็นงานสำคัญที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจนเป็นเอกลักษณ์ของประเทศไปแล้ว ดังนั้นวอเตอร์บอมบ์จึงไม่มีปัญหา เพราะทุกพื้นก็ล้วนสาดน้ำสงกรานต์กันเป็นปกติ ดังนั้นงานนี้จึงได้รับผลตอบรับค่อนข้างดี และถ้าใครเป็นสาวกเคป๊อปที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศวอเตอร์บอมบ์สักครั้ง นี่ก็เป็นโอกาสอันดีที่ผสมผสานช่วงเวลาแห่งความชุ่มฉ่ำของประเทศไทยเข้ากับเฟสติวัลอันโด่งดังได้เหมาะเจาะพอดี ฮยอนอาก็ไม่พลาดขึ้นเวทีในฐานะ “ตัวแม่” ที่แฟนคลับเรียกกัน และเธอก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะฮยอนอาเวอร์ชั่นวอเตอร์บอมบ์คือที่สุดแห่งความเร่าร้อนเกินต้าน ต่อไปหากมีงานเฟสติวัลแบบนี้ฮยอนอาจะต้องขึ้นลิสต์เป็นชื่อแรกๆ ที่แฟนๆ นึกถึงอย่างแน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HyunA