armie-hammer-house-of-hammer-cannibal-sex-documentary
LIFESTYLE

เรื่องเซ็กซ์วิตถารและการกินเนื้อคนของ ‘Armie Hammer’ ถูกนำมาฉายในสารคดี ‘House of Hammer’

ป้าของนักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์ ‘Call Me By Your Name’ ไม่ตกใจเกี่ยวกับข่าวเหตุการณ์ความรุนแรงทางเพศและข้อกล่าวหาว่าเป็นมนุษย์กินคนของเขาเพราะ “มันเป็นกันทั้งตระกูล”

‘Elio’ และเหล่าแฟนๆ ของภาพยนตร์ ‘Call Me By Your Name’ คงต้องรอเก้อเพราะ ‘Oliver’ อาจจะไม่มีโอกาสกลับมาร่วมซีนอีกแล้ว เนื่องจากเรื่องราวของคดีจากเหตุการณ์ความรุนแรงทางเพศของ ‘Armie Hammer’ นั้นได้ถูกนำมาเล่าและแกะรอยผ่านสารคดีเรื่อง ‘House of Hammer’ โดยแฟนเก่าและผู้หญิงที่เคยมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับนักแสดงหนุ่ม ซึ่งอาจจะลึกฝังเขี้ยวเกินไปเพราะพวกเธอได้นำแชต คลิปเสียง และรูปภาพประกอบมายืนยันพฤติกรรมเหล่านี้ รวมถึงข้อความที่เขาได้เอ่ยด้วยตัวเองว่า ‘ฉันเป็นพวกชอบกินเนื้อคนอย่างร้อยเปอร์เซ็นต์ ฉันอยากจะกินเธอ”

armie-hammer-house-of-hammer-cannibal-sex-documentary

Armie Hammer นักแสดงชายผู้ตกอยู่ในข้อต้องหาคดีการใช้ความรุนแรงทางเพศ

นอกจากนี้ป้าแท้ๆ ของอาร์มี่  ‘Casey Hammer’ ได้เผยว่าเธอนั้นไม่ตกใจเลยเมื่อเห็นข่าวความรุนแรงในการเล่นเซ็กซ์วิตถารและบั่นทอนความเป็นมุนษย์ในความสัมพันธ์ของเขาเพราะเธอนั้นมีประสบการณ์ตรงจากผู้ชายจากตระกูลแฮมเมอร์อันเลื่องลือกันมานาน ซึ่งเธอจะมาร่วมเล่าเรื่องราวแบบเจาะลึกถึงต้นตอว่า “ไม่ใช่ว่าคนเราตื่นมาวันหนึ่งและจะกลายเป็นมอนสเตอร์เลย มันคือการถ่ายทอดผ่านการกระทำอันเป็นตัวอย่าง” ถึงอย่างไรก็ตามทนายความและสมาชิกในครอบครัวคนอื่นๆ รวมถึงอดีตภรรยาที่เขานั้นได้ให้กำเนิดลูก 2 คนด้วยกัน ยังไม่ได้ออกมากล่าวปกป้องเกี่ยวกับการเปิดโปงเรื่องราวของอาร์มี่ผ่านสารคดีนี้



WATCH




วิดีโอตัวอย่างของสารคดีเรื่อง 'House Of Hammer' 


ถึงจะมีหลายคนได้แสดงความคิดเห็นว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ในสายเลือด แต่ก็มีอดีตแฟนๆ ของอาร์มี่ออกมาร่วมถกเถียงว่าพฤติกรรมรุนแรงทางเพศนั้นอาจจะไม่ได้ถูกส่งต่อผ่านทางสายเลือดจากต้นตระกูล แต่มันคือการถ่ายทอดผ่านทางพฤติกรรมของบุคคลตัวอย่างในครอบครัวอันเป็นภาพติดตา จึงทำให้ส่งผลกระทบทางจิตใจตั้งแต่เด็กจนเก็บมาฝังใจและนำมาสานต่ออย่างเป็นธรรมชาติ ต้องมาติดตามกันว่าเรื่องราวของอาร์มี่และมุมมองของเหล่าผู้เคราะห์ร้ายจะถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบไหนผ่านสารคดี ‘House Of Hammer’ ซึ่งได้ฉายลงบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม Discovery + แล้ววันนี้

เรื่อง : People
ภาพ : Stephane Feugere และ Matt Winkelmeyer

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HouseOfHammer #ArmieHammer