bones-and-all-timothee-chalamet-trailer
LIFESTYLE

Timothée Chalamet รับบทเป็นมนุษย์กินคนในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘Bones And All’

การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ Timothée Chalamet และ Luca Guadagnino ผู้กำกับภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่อง Call Me By Your Name แต่ครั้งนี้ทั้งคู่ได้สร้างภาพยนตร์รักระทึกขวัญ และแฟนๆ ยังตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับการนำเรื่องราวของมนุษย์กินคนมาเสนออีกด้วย

นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ‘Timothée Chalamet’ หวนคืนสู่จอด้วยบทบาทตัวละครมนุษย์กินคน ในภาพยนตร์เรื่อง Bones And All และยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ ‘Luca Guadagnino’ ผู้กำกับชาวอิตาเลียนฝีมือฉมังที่เคยสร้างผลงานชิ้นเอกอย่างภาพยนตร์รักโรแมนติก ‘Call Me By Your Name’ เอาไว้ในปี 2017 แต่ครั้งนี้ทั้งคู่ได้หักมุมมานำเสนอเรื่องราวความรักสุดระทึกขวัญของคู่รักมนุษย์กินคนผู้เดินทางข้ามประเทศอเมริกาด้วยกันในยุค 1980s ซึ่งอิงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของ Camille DeAngelis และยังได้ ‘Taylor Russell’ นักแสดงหญิงผู้โด่งดังจากเรื่อง Escape Room มารับบทคู่กับทิมโมธีอีกด้วย

bones-and-all-trailer-timothee-taylor

1 / 2

ภาพจากภาพยนตร์เรื่อง Bones And All


bones-and-all-trailer-timothee-taylor

2 / 2

ภาพจากภาพยนตร์เรื่อง Bones And All


ทิมโมธีได้โพสต์วิดีโอทีเซอร์แรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ของเขา ซึ่งเหล่าแฟนๆ ได้เข้ามาแสดงความตื่นเต้นกับการรับบทบาทสุดท้าทายในการเป็นมนุษย์กินคน ซึ่งมีสาเหตุมาจากการใช้ชีวิตอย่างยากจนและต้องเดินทางอพยพไปในที่ต่างๆ เพื่อการอยู่รอด ถือว่าเป็นการนำเสนอมุมมองอันโหดร้ายของชนกลุ่มน้อยและสังคมได้อย่างน่าสนใจ



WATCH





นอกจากนี้ยังมีความคิดเห็นเกี่ยวกับการที่ทิมโมตีและลูก้าได้หยิบยกเนื้อหาของมนุษย์กินคนมาสร้างเป็นภาพยนตร์ เพราะหนึ่งในเพื่อนร่วมวงการที่ทั้งคู่มีความสนิทสนมจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง Call Me By Your Name อย่างนักแสดงชาย Armie Hammer ตกเป็นผู้ต้องหาคดีขืนใจอดีตแฟนรวมถึงผู้หญิงอีกหลายคน และพวกเธอยังได้เผยอีกว่าเขามีรสนิยมทางเพศที่แปลกประหลาดและจินตนาการเกี่ยวกับการกินเนื้อคนอีกด้วย ถึงแม้ว่าทิมโมธีและลูก้าไม่ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ตั้งแต่มีข่าวออกมา แต่เหมือนว่าหลายๆ คนอาจจะได้ชมมุมมองของพวกเขาผ่านภาพยนตร์เรื่อง Bones And All ซึ่งมีกำหนดฉายในงาน Venice Film Festival ประจำปี 2022 ก่อนจะฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 23 พฤศจิกายน ที่กำลังจะถึงนี้

timothee-chalamet-armie-hammer-cannibals

Timothée Chalamet และ Armie Hammer 

เรื่อง : Collider และ Vulture
ภาพ : Metro Goldwyn Mayer Pictures, Stephen Lovekin และ Gareth Cattermole

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BonesAndAll #TimotheeChalamet