Harry Styles, Harry Styles Lizzo, Lizzo, Harry Styles Lizzo เพลง
LIFESTYLE

Harry Styles และ Lizzo พบกันอีกครั้งพร้อมให้กำลังใจแบบสนิทสนมหลังเวทีคอนเสิร์ตที่ชิคาโก

มนต์เสน่ห์ในการจับคู่ของศิลปินหนุ่มจากอังกฤษกับศิลปินสาวสัญชาติอเมริกันทำให้ผู้คนทั่วโลกจับจ้องเฝ้ารอผลงานใหม่

     Harry Styles และ Lizzo กลายเป็นคู่หูศิลปินที่สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างโดดเด่น พร้อมแสดงสายสัมพันธ์มิตรภาพออกมาได้อย่างน่าประทับใจ จุดเริ่มต้นครั้งนี้เกิดจากที่แฮร์รี่หยิบเพลงดังของลิซโซ่ไปแสดงสดทางช่องบีบีซี และได้รับกระแสเชิงบวกอย่างล้นหลาม อีกทั้งเจ้าตัวยังกล่าวชื่นชมเจ้าของเพลงทั้งเรื่องการเป็นศิลปินและคาแร็กเตอร์ความโดดเด่นของการเป็นตัวเอง จุดเริ่มต้นทั้งหมดของความสัมพันธ์จึงเริ่มต้นขึ้น เพราะศิลปินทั้ง 2 คนประทับใจในตัวกันและกันอย่างมาก จนเราอาจเรียกว่าเป็นสุดยอดคู่ขาในโลกดนตรียุคใหม่เลยทีเดียว

Harry Styles, Harry Styles Lizzo, Lizzo, Harry Styles Lizzo เพลง

     นอกจากนี้การเปิดเส้นใยความสัมพันธ์ยังต่อยอดสู่การแสดงสดร่วมกันอย่างจริงจัง โดยในช่วงเดือนเมษายน 2022 ทั้งคู่ขึ้นแสดงร่วมกันในงาน Coachella 2022 เรียกเสียงฮือฮาพร้อมทั้งกระแสฮิตผลักดันให้ผลงานของพวกเขามีผู้เข้าฟังอย่างล้นหลามในช่วงเวลานั้น และการที่เห็นแฮร์รี่ทำคอแลบอเรชั่นกับใครรับประกันได้ว่าบุคคลนั้นจะต้องสุดยอดอย่างแน่นอน แต่แล้วทั้งคู่ก็ไม่ได้จับมือการสร้างโปรเจกต์จริงจังหรือร่วมงานกันสม่ำเสมอ การพบกันต่อหน้าสาธารณะก็เกิดขึ้นมาตั้งแต่ช่วงโคเชลล่า และไม่มีวี่แววว่าเราจะเห็นทั้งคู่แสดงสดร่วมกันอีก

     ล่าสุดกับการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของแฮร์รี่และลิซโซ่โชคชะตาพาทั้งคู่มาพบเจอกันอีกครั้ง โดยแฮร์เปิดคอนเสิร์ต ณ ยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ช่วงระหว่างวันที่ 8 ถึง 15 ตุลาคม 2022 และลิซโซ่มีกำหนดทัวร์ต่อที่เดียวกันในวันที่ 16 ตุลาคม เป็นต้นไป ทำให้เธอมีโอกาสมาทักทายและให้กำลังใจแฮร์รี่อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง ทั้งคู่ถ่ายภาพแปะมือกันพร้อมรอยยิ้มสดใส แสดงถึงสัมพันธ์มิตรภาพอันแน่นแฟ้นที่ส่งผ่านถึงกันตลอดมา ภาพนี้ทำเอาแฟนคลับหลายคนคาดหวังว่าทั้งคู่จะขึ้นแสดงสดพร้อมกัน หรือสร้างสรรค์ผลงานเพลงด้วยกันอีกครั้ง เพราะเคมีเข้ากันอย่างมาก ไม่แน่เราอาจเห็นผลงานร่วมจากทั้งคู่เร็วๆ นี้

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HarryStyl;es #Lizzo