Han So Hee, Han So-Hee, Han So Hee Jungkook, Jungkook solo, jungkook seven, jungkook bts
LIFESTYLE

Han So-hee อาจปรากฏตัวในฐานะนักแสดงในมิวสิกวิดีโอผลงานโซโล่ครั้งแรกของ Jungkook วง BTS

นักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์กำลังจะร่วมงานกับศิลปินชั้นนำจากอุตสาหกรรมเคป๊อป ทำให้แฟนคลับเฝ้ารอติดตามผลงานในวันที่ 14 กรกฎาคม 2023

     Han So-hee และ Jungkook แห่งวง BTS คือซูเปอร์สตาร์ของอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีใต้ที่มีแฟนคลับหนาแน่นทั่วทุกมุมโลก ไม่แปลกใจหากเวลามีข่าวคราวจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ และแน่นอนว่าเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2023 ก็มีรายงานว่าฮันโซฮีจะขึ้นแท่นเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอผลงานโซโล่เดี่ยวของจองกุก ทำเอาแฟนคลับเฝ้ารอติดตามกันว่านักแสดงระดับแถวหน้าของวงการจะถ่ายทอดเสน่ห์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันได้มากเพียงใด ในขณะเดียวกันผลงานของจองกุกจะประสบความสำเร็จและพุ่งทะยานสู่ชาร์ตเพลงระดับโลกได้รวดเร็วเพียงใด

     ผลงานเพลงใหม่ของจองกุกจะใช้ชื่อว่า “Seven” โดยมีกำหนดการปล่อยออกมาวันที่ 14 กรกฎาคม 2023 เวลาบ่ายโมงตรงตามเวลาประเทศเกาหลีใต้ โดยรายงานระบุว่าฮันโซฮีบินไปถ่ายมิวสิกวิดีโอถึงเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนจะบินกลับมาในช่วงวันที่ 22 มิถุนายน 2023 ซึ่งนี่ยังไม่ใช่การยืนยันจากค่ายอย่างชัดเจน เพราะค่ายของทั้งคู่ออกมาตอบเรื่องนี้ในทำนองเดียวกันว่า “มันยากที่จะยืนยันว่าฮันโซฮีจะปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอของจองกุก” ถึงกระนั้นความคาดหวังและกระแสข่าวก็เทมาจนทำแฟนคลับของทั้งคู่ตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว

     เมื่อข่าวนี้แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วในช่วงเช้าวันเสาร์ก็ดูเหมือนว่าแฟนคลับมีความคิดเห็นกันไปต่างๆ นานา ไม่ว่าจะเป็นการเฝ้ารอติดตามผลงานแบบไม่มีข้อยกเว้น เรื่อยไปจนถึงความคาดหวังว่าจะเห็นฮันโซฮีในสไตล์ใหม่ๆ หรือในอีกด้านหนึ่งก็มีความคิดเห็นว่าอยากเห็นจองกุกนำเสนอผลงานด้วยตัวเองอย่างแท้จริง ไม่อยากให้ผูกโยงชื่อเข้ากับดาราเซเลบริตี้คนอื่นเพื่อผลักดันความสำเร็จ เพราะฮันโซฮีอาจเป็นตัวแปรที่ทำให้ผลงานจองกุกพุ่งทะยานสูงขึ้น แต่แฟนคลับบางคนอยากเห็นความสำเร็จของจองกุกแบบเพียวๆ มากกว่า ถึงกระนั้นแฟนๆ ทุกคนก็คงจะยังติดตามและพร้อมสนับสนุนเพื่อผลงานโซโล่ออกมาให้ฟังอย่างแน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HanSohee #Jungkook