haagen-dazs-pierre-herme-collab-macaron-ice-cream
LIFESTYLE

ชมภาพแฟชั่นเซ็ตแคมเปญ Pierre Hermé X Häagen-Dazs พร้อมเผยเสน่ห์ของขนมหวานฝรั่งเศสในช่วงหน้าร้อน

นอกจากไอศกรีมมาการอง 3 รสชาติแล้ว ภาพแฟชั่นเช็ตของการคอแลบอเรชั่นครั้งนี้ก็ได้เพิ่มความน่าตื่นเต้นและสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตแบบมีสไตล์ในช่วงหน้าร้อนได้เช่นกัน

เมื่อปี 2023 ช่างขนมฝรั่งเศสระดับตำนาน Pierre Hermé ได้ร่วมสร้างสรรค์แคปซูลกาแฟรสชาติมาการองกับแบรนด์กาแฟ Nespresso ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ปีนี้ปิแอร์ได้ต่อยอดความต้องการทางด้านไลฟ์สไตล์และอาหารให้กับสาวกแฟชั่นผู้ชื่นชอบในการทานขนมฝรั่งเศส โดยการจับมือร่วมกับแบรนด์ไอศกรีมชื่อดังจากประเทศอเมริกา Häagen-Dazs เพื่อสร้างสรรค์ไอศกรีมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมาการองอันโด่งดังของเขาถึง 3 รสชาติ ได้แก่ สตรอเบอร์รี่แอนด์ราสเบอร์รี่ ดับเบิ้ลช็อกโกแลตกานาช และยูซุแอนด์เลมอน เพื่อเพิ่มมิติแห่งรสชาติให้กับช่วงหน้าร้อน นอกจากนี้ภาพแฟชั่นเซ็ตสำหรับไอศกรีมคอลเล็กชั่นนี้ยังให้กลิ่นอายของความสนุกสนาน พร้อมยังสร้างแรงบันดาลใจให้สายแฟชั่นได้ใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ด้วยแฟชั่นจากช่วงยุคปลาย 1960s ถึง 1970s ที่สะท้อนถึงการใช้ชีวิตอย่างมีอิสระในช่วงยุคฮิปปี้ 

 

ก่อนหน้านี้ช่างขนมวัย 61 ปี เคยจับมือร่วมกับแบรนด์อื่นๆ เพื่อนำเสน่ห์ของขนมฝรั่งเศสอันเลื่องลือของเขาไปผสมผสานและตีความออกมาเป็นไอเท็มแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ เครื่องสำอาง และอีกมากมาย เช่น การสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นเครื่องหอมทั้งเจลอาบน้ำ ครีมทาตัว และน้ำหอมร่วมกับ L’Occitane  ต้องจับตาดูกันว่านอกเหนือจากกาแฟ ไอศกรีม และเครื่องหอมแล้ว เจ้าพ่อขนมคนนี้จะนำศาสตร์ขนมฝรั่งเศสที่เปรียบเสมือนงานศิลปะของเขาไปตีความเป็นไอเท็มเพื่อสาวกแฟชั่นในรูปแบบไหนได้อีก

1 / 4

ภาพแฟชั่นเซ็ตของแคมเปญ Pierre Hermé X Häagen-Dazs


2 / 4

ภาพแฟชั่นเซ็ตของแคมเปญ Pierre Hermé X Häagen-Dazs


3 / 4

ภาพแฟชั่นเซ็ตของแคมเปญ Pierre Hermé X Häagen-Dazs


4 / 4

ภาพแฟชั่นเซ็ตของแคมเปญ Pierre Hermé X Häagen-Dazs


WATCH

คีย์เวิร์ด: #PierreHerméXHäagenDazs