Florence Pugh, Florence Pugh Rapunzel, Florence Pugh ราพันเซล, Florence Pugh tangled, Florence Pugh disney
LIFESTYLE

Florence Pugh อาจรับบทเป็นเจ้าหญิงราพันเซลในภาพยนตร์ Tangled ฉบับ Live-Action!

Florence Pugh คือนักแสดงหญิงสุดฮอตที่ได้รับการจับตามองและทาบทามให้รับบทน่าสนใจมากมายช่วงปีนี้

     การเดินหน้านำเสนอเจ้าหญิงในเส้นเรื่องหลากหลายรูปแบบของดิสนีย์ในแบบฉบับ “Live-Action” กำลังถูกพัฒนาเรื่อยมา ทว่าตลอดระยะเวลาหลายปีดิสนีย์หลีกหนีไม่พ้นคำวิจารณ์เกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเปลี่ยนภาพเจ้าหญิงแอเรียล ในภาพยนตร์ The Little Mermaid ซึ่งถูกตั้งคำถามอย่างหนักในการดึงตัว Halle Bailey มารับบททั้งที่ถูกวิจารณ์ว่าไม่สอดคล้องกับลักษณะตัวละครดั้งเดิม อีกทั้งยังมีการปะทะคารมระหว่างผู้วิจารณ์และตัวนักแสดงบ่อยครั้งบนโลกออนไลน์ กระแสความนิยมจึงพุ่งสูงขึ้น แต่น่าเสียดายที่กระแสดังกล่าวออกไปในเชิงลบมากกว่า

     ดังนั้นการคัดเลือกนักแสดงสำหรับบทบาทเจ้าหญิงดิสนีย์จึงมีความละเอียดลออมากขึ้น นอกจากจะต้องคัดเลือกนักแสดงที่มีฝีไม้ลายมือและเป็นที่รู้จักคุ้นเคยแล้ว ยังต้องพิจารณาเกี่ยวกับความสอดคล้องกับตัวละครนั้นๆ เพิ่มขึ้นอีกด้วย มิเช่นนั้นอาจเดินรอยตามดราม่าไม่รู้จบแบบนางเงือกน้อย แฟนคลับหลายคนเองก็จับตาดูดิสนีย์อย่างใกล้ชิดว่าค่ายจะผลิตผลงานฉบับคนแสดงเรื่องใดออกมาเป็นเรื่องต่อไป และใครจะมารับบทเจ้าหญิงเพื่อเติมฝันของแฟนคลับทั่วโลก มีข่าวว่า Tangled ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของดิสนีย์กำลังสอดส่องหานักแสดง และ Florence Pugh นักแสดงสาวคาแร็กเตอร์โดดเด่นอาจเป็นตัวเลือกลำดับแรก

Florence Pugh, Florence Pugh Rapunzel, Florence Pugh ราพันเซล, Florence Pugh tangled, Florence Pugh disney

     Daniel Richtman หรือที่รู้จักกันในนาม Daniel RPK แหล่งข่าววงในอุตสาหกรรมบันเทิงฟากตะวันตก โดยเฉพาะค่ายมาร์เวลและดิสนีย์ ออกมาเผยว่าฟลอเรนซ์คือนักแสดงที่ดิสนีย์วางแผนให้รับบทราพันเซลในภาพยนตร์ฉบับคนแสดง แม้เรื่องราวนี้จะยังไม่มีการยืนยันใดๆ จากแหล่งข่าวอื่นเพิ่มเติม แต่ก็ทำเอาแฟนคลับทั่วโลกตื่นเต้นกับการคัดเลือกนักแสดงครั้งนี้ไม่น้อย เพราะคนมองฟลอเรนซ์มีลักษณะคาแร็กเตอร์ที่คล้ายคลึงกับบทบาทราพันเซล อีกทั้งยังสอดคล้องกับภาพจำวัยเด็กของใครหลายคนอีกด้วย กระแสตอบรับเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นเชิงบวก ซึ่งอาจทำให้ข่าวนี้เป็นจริงเนื่องจากเห็นกระแสตอบรับจากทั่วโลกแบบนี้ก็ได้เช่นกัน

     ฟลอเรนซ์กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นสุดขีด เพราะเธอคือหนึ่งในนักแสดงหญิงประจำอุตสาหกรรมบันเทิงฟากตะวันตกที่ได้รับการจับตาและทาบทามให้รับบทสำคัญอยู่เสมอ อีกทั้งยังเคยปรากฏตัวในจักรวาลมาร์เวลมาแล้ว ซึ่งอาจเป็นตั๋วเบิกทางใบทองที่พาเธอก้าวเข้ารับบทราพันเซลได้อย่างที่แหล่งข่าวเผยออกมาจริงๆ ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมนัก เพราะการหยุดงานประท้วงในฮอลลีวู้ดดุเดือดและคาดว่าจะยืดเยื้อไม่น้อย คาดว่าหลังเหตุการณ์ดังกล่าวผ่อนคลายลงเราอาจได้ฟังข่าวดีเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของดิสนีย์ที่มีฟลอเรนซ์มีโอกาสสูงในการรับบทเจ้าหญิงผมยาวที่ทุกคนคุ้นเคย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #FlorencePugh