Emily in Paris Season 4
LIFESTYLE

เผยภาพเบื้องหลัง! เริ่มถ่ายทำซีรี่ส์ Emily in Paris ซีซั่น 4 อย่างเป็นทางการ

แฟชั่นของซีรี่ส์เรื่องนี้ยังคงจัดเต็มเหมือนเคย และดูเหมือนว่าเรื่องราวของเหล่าตัวละครจะเข้มข้นขึ้นเป็นเท่าตัวอีกด้วย!

     หลังจากที่นางเอกของเรื่องอย่าง Lily Collins ถ่ายภาพเซลฟี่ตัวเองพร้อมบทซีรี่ส์ Emily in Paris ซีซํ่นที่ 4 ลงบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อเป็นการส่งสัญญาณเริ่มถ่ายทำซีรี่ส์ที่หลายคนรอคอยอย่างเป็นทางการ สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าสาวกซีรี่ส์ไม่น้อย ก่อนที่ล่าสุดตามหน้าฟีดอินสตาแกรมจะเริ่มได้เห็นภาพแอบภ่ายเหล่านักแสดง ที่กำลังเข้าบทกันอย่างเข้มข้นท่างกลางเซ็ตติ้งกลางกรุงปารีส ซึ่งเผยให้เห็นนักแสดงหลักชุดดั้งเดิมครบถ้วน ก็ยิ่งทวีความตื่นเจ้นของใครหลายขึ้นขึ้นไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม เรื่อยไปจนถึงความเคร่งเครียดของการแสดง ที่ภาพนิ่งสามารถจับโมเมนต์ได้ ทำให้หลายคนเชื่อว่า Emily in Paris ในซีซั่นนี้จะต้องออกมาเข้มข้นแน่นอน

     ทว่าในข่าวดี ก็ยังมีเรื่องที่น่าเป็นห่วง เมื่อนักแสดงหญิงวัย 32 ปี อย่าง Ashley Park ผู้ที่รับบทตัวละคร Mindy Chen ในซีรีส์ทาง Netflix กล่าวในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า "สิ่งที่เริ่มต้นเมื่อต่อมทอนซิลอักเสบลุกลามจนกลายเป็นภาวะช็อก” ในเดือนธันวาคม 2023 ที่ผ่านมา และล่าสุดเมื่อไม่กี่วันมานี้ เธอยังได้โพสต์ภาพขณะที่เธอกำลังรับการรักษาในโรงพยาบาล พร้อมกับการดูแลจากแฟนหนุ่ม Paul Forman แต่ก็เหมือนว่าร่างกายของเธอจะกลับมาเป็นปกติและพร้อมถ่ายทำกับเพื่อนๆ นักแสดงคนอื่นแล้ว

     สำหรับ Emily in Paris ซีซั่นที่ 4 นั้น จะเป็นการดำเนินเรื่องต่อจากซีซั่นที่ผ่านมา ทั้งเรื่องความรักที่ผิดหวังของอัลฟี่ ร้านอาหารของแกเบรียล เส้นทางชีวิตของมินดี้ เรื่อยไปจนถึงความสัมพันธ์ของเอมิลี่เอง โดยปมใหญ่ๆ กำลังจะถูกนำกลับมาพูดถึงอีกครั้ง และอาจมาพร้อมบรรยากาศใหม่กับคอนเซปต์ “Roman Holiday” ที่เราต้องรอลุ้นกันอีกทีว่าจะเป็นจริงหรือไม่

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Emily in Paris ได้เพิ่มเติมที่ 'Emily In Paris' ซีรีส์ขายฝัน กับการท้าชนทางวัฒนธรรมของชาวอเมริกัน และชาวฝรั่งเศส (vogue.co.th)

ข้อมูล : Netflix

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EmilyInParis #EmilyInParisSeason4