Emily in Paris, Emily in Paris 4, Emily in Paris season 4, Emily in Paris lily collins, lily collins, Emily in Paris alfie, Emily in Paris netflix, Emily in Paris ดูออนไลน์, Emily in Paris สปอย
LIFESTYLE

Emily in Paris 4 เตรียมไขเนื้อเรื่องพร้อมนำเสนอกลิ่นอายโฉมใหม่กับธีม “Roman Holiday”

Lily Collins ในวิดีโออย่างเป็นทางการของเน็ตฟลิกซ์กล่าวเกี่ยวกับเรื่องราวในซีรี่ส์และยั่วยวนผู้ชมให้ติดตามธีมใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

    Emily in Paris ผลงานซีรี่ส์ยอดฮิตบนแพลตฟอร์มเน็ตฟลิกซ์เคยสร้างปรากฏการณ์ดังทั่วบ้านทั่วเมืองมาแล้วตั้งแต่ซีซั่นแรก นับเป็นซีรี่ส์ยอดนิยมแห่งยุค 2020s เลยก็ว่าได้ ด้วยแรงสนับสนุนมหาศาลทำให้เรื่องราวของเอมิลี่ อัลฟี่ ซิลวี่ เกเบรียล และอีกมากมายสามารถสานต่อความสำเร็จได้มาจนถึงซีซั่น 3 และไม่หยุดที่จะพัฒนาสู่ซีซั่น 4 ซึ่งหลายคนก็รอคอยพร้อมคอยจับตาดูว่าผู้สร้างจะหมดไอเดียในการทำให้เมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศสหมดความน่าตื่นเต้นแล้วหรือยัง ซึ่ง Lily Collins นักแสดงนำในเรื่องนี้ก็ออกมาเผยข้อความยั่วยวนแฟนๆ ให้เตรียมชมเรื่องราวกันต่อในอีกซีซั่นที่จะถึงนี้


     เมื่อค่ำคืนวันที่ 17 มิถุนายน 2023 เน็ตฟลิกซ์ปล่อยวิดีโออย่างเป็นทางการที่ลิลี่กล่าวข้อความเชิงตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตเส้นเรื่องของเอมิลี่อินปารีส โดยเธอตั้งคำถามเกี่ยวกับปมจากซีซั่นก่อนๆ ที่หลายคนสงสัยและยังค้างคาแม้ซีซั่น 3 จะจบลงอย่างสมบูรณ์ แน่นอนว่าเรื่องราวทั้งหมดจะถูกคลายลงเมื่อซีซั่น 4 มาถึง ไม่ว่าจะเป็นอาการอกหักของอัลฟี่ ร้านอาหารของเกเบรียล เส้นทางชีวิตของมินดี้ เรื่อยไปจนถึงความสัมพันธ์ของเอมิลี่เอง โดยปมใหญ่ๆ กำลังจะถูกพูดถึงอีกครั้ง และอาจมาพร้อมบรรยากาศใหม่พร้อมโปรยมนต์เสน่ห์นอกเหนือจากเมืองน้ำหอมด้วยคอนเซปต์ “Roman Holiday”



WATCH




Emily in Paris, Emily in Paris 4, Emily in Paris season 4, Emily in Paris lily collins, lily collins, Emily in Paris alfie, Emily in Paris netflix, Emily in Paris ดูออนไลน์, Emily in Paris สปอย

     มีการคาดการณ์ว่าเอมิลี่อินปารีสจากถูกนำเสนอภายใต้แบบฉบับอิตาเลียนมากขึ้น คาดว่าผู้ชมจะได้เห็นทั้งฉาก อาหาร แฟชั่น และอื่นๆ อีกมากมายสไตล์ยุโรปทางใต้ในซีซั่นใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ลิลี่ยังเผยในวิดีโอว่าในซีซั่น 4 ก็ไม่ลืมนำเสนอเรื่องแฟชั่นแบบจัดเต็ม และเสิร์ฟความสนุกมากขึ้นอย่างแน่นอน โดยหลายคนก็คาดการณ์อีกว่าซีรี่ส์เรื่องนี้จะปล่อยซีซั่น 4 ออกมาช่วงเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ 2 ซีซั่นก่อนถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมรับปลายปี ใครเป็นคอซีรี่ส์เรื่องนี้ที่กำลังเฝ้าการไขปมในเนื้อเรื่องห้ามพลาดเด็ดขาดกับคอนเซปต์ “Roman Holiday” ที่อาจเปลี่ยนโฉมของเรื่องนี้ไปไม่มากก็น้อย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EmilyinParis